Chap 99

13 4 0
                                    

Từ lần trước "Đêm túc" sự kiện sau, Trịnh 呺 tích lại lần nữa bị đại gia xếp vào trọng điểm phòng bị danh sách. 

 đồng dạng được hưởng cái này đãi ngộ người còn có kim thái hừ. 

 kim thái hừ đương nhiên sẽ không chịu phục, nhưng ở "Đại lực sĩ" điền cửu quốc toàn phương vị nhìn chăm chú thêm trấn áp hạ, trước sau không có thể tìm được tiếp cận kim linh cơ sẽ hắn, không thể không lựa chọn tạm thời nén giận. 

 rốt cuộc...... Vội nội kia thân phát đạt cơ bắp không phải dùng để bài trí. 

 lại là một cái khó được nghỉ phép ngày. 

 kim thước trân kêu lên mẫn duẫn này chuẩn bị liên thủ làm một đốn bữa tiệc lớn, hảo hảo khao một chút đại gia. 

 giúp không được gì kim nam tuấn lôi kéo Trịnh 呺 tích đi phòng làm việc, làm người sau cho hắn tân sáng tác khúc điền một chút từ. 

 rốt cuộc tìm được cơ hội thừa cơ mà nhập kim thái hừ ôm kim linh eo nhỏ, mỹ tư tư mà trộm cái gương mặt hôn, kết quả bị tới tìm kim linh chơi trò chơi điền cửu quốc bắt được vừa vặn. 

"Thái hừ ca!!!"

 điền thỏ thỏ khí cái đuôi thượng mao đều tạc, cùng phác chí mân cùng nhau tạo thành hỗn hợp đánh kép, đem kim thái hừ ấn ở trên sô pha, tiến hành rồi một đốn "Ái giáo dục". 

 cuối cùng phác chí mân xách theo ở trên sô pha nằm thi thân cố trở về phòng, nhìn dáng vẻ một hồi tẩy não là không thể thiếu. 

 kim linh nhìn cửa phòng phương hướng còn có điểm hồi bất quá thần, trước mắt đột nhiên duỗi lại đây một bàn tay, che khuất nàng tầm mắt. 

điền cửu quốc đem nàng đầu bẻ trở lại đối với chính mình, "Đừng nhìn, chí mân ca sẽ hảo hảo giáo dục hắn!" Nói xong lại căm giận địa đạo, "A một tây, thái hừ ca thật là quá kỳ cục!" 

kim linh mở to hai mắt nhìn hắn, thực ngoan mà không có phát biểu cái nhìn. 

điền cửu quốc bị nàng xem đến tâm mềm nhũn, khí cũng chậm rãi tiêu. 

 "Không nói thái hừ ca, chúng ta tới chơi trò chơi đi!" 

 "Nội." 

 điền thỏ thỏ cao hứng phấn chấn mà lấy ra di động, đăng nhập thượng 《 tuyệt địa X sinh 》, cùng kim linh cùng nhau tổ đội, chơi nổi lên trò chơi. 

 hai người trò chơi kỹ thuật cùng chiến đấu ý thức đều không kém, chơi mấy cục, trên cơ bản đều có thể trở thành sống đến cuối cùng mấy chi đội ngũ chi nhất, càng có hai lần còn thành công ăn tới rồi gà, cũng chính là cuối cùng người thắng. 

 điền cửu quốc tâm tình thực hảo, thắng trò chơi là một nguyên nhân, một nguyên nhân khác còn lại là bởi vì chơi trò chơi trong quá trình, hắn có thể nhân cơ hội sờ sờ người trong lòng tay nhỏ, lâu ôm người trong lòng eo nhỏ......

 bất quá hắn hảo tâm tình không có thể liên tục bao lâu, dưới lầu truyền đến kim thước trân một tiếng kêu gọi. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ