Một hồi đến bảo mẫu trên xe, kim thái hừ liền cấp khó dằn nổi mà truy vấn lên.
"Tiểu kim linh, hắn cùng ngươi nói gì đó?"
"Đúng rồi đúng rồi! Còn muốn tránh đi chúng ta, đơn độc đến khác phòng nói, chúng ta chẳng lẽ là người ngoài sao?! Thật là!"
"Vừa mới nhận thức liền nói thích cũng quá khinh suất! Vừa thấy liền không phải cái gì đứng đắn nam nhân, kim linh ngươi ngàn vạn đừng bị hắn lừa!"
"Đúng đúng! Cái gọi là nhất kiến chung tình kỳ thật đều là thấy sắc nảy lòng tham!"
"Không có việc gì tiền ân cần phi gian tức đạo!"
mắt thấy các thành viên càng nói càng kích động, ngồi ở ghế phụ vị thượng kim nam tuấn không thể không ra tiếng nói, "Các ngươi trước đình một chút, nghe kim linh nói."
tên này vừa ra, so cái gì đều dùng được.
mọi người lập tức an tĩnh lại, mắt trông mong mà nhìn qua đi.
bị như vậy nhìn, kim linh nghiêng đầu nghĩ nghĩ, chậm rì rì mà tung ra một cái bom.
"Ân...... Mân khuê ca ca nói hắn thích ta, hỏi ta có thể hay không làm hắn bạn gái."
"Cái gì?!" X5
điền cửu quốc con thỏ lỗ tai "Bá" mà dựng thẳng lên tới, trong đầu chuông cảnh báo xao vang, một câu "Không được" liền phải buột miệng thốt ra, lại có người so với hắn càng mau một bước.
"Không được!"
đang ở lái xe kim thước trân kích động mà một chân dẫm lên phanh lại, mãnh chụp một chút tay lái.
"Ta không đồng ý!"
vui đùa cái gì vậy? Hắn cực cực khổ khổ bảo hộ bảo bối cải trắng, chính hắn cũng chưa gì đến củng, sao có thể làm một cái mới lần đầu tiên gặp mặt tiểu tử thúi củng đi!
kim thước trân thật hối hận cùng tái văn đình tách ra đến quá nhanh, bằng không hắn tuyệt đối phải cho kim mân khuê hảo hảo trên mặt đất một đường giáo dục khóa!
"Ca! Ca bình tĩnh!"
thiếu chút nữa bị cái này phanh gấp ném đến trên kính chắn gió kim nam tuấn trên trán chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh, "Ca ngươi còn ở lái xe đâu, chú ý an toàn!"
kim thước trân dứt khoát trực tiếp đem xe dừng lại, cũng may mắn bọn họ giờ phút này còn không có ra bãi đỗ xe, bằng không cũng không như vậy phương tiện.
tắt hỏa, hắn quay đầu lại, âm trắc trắc địa đạo, "Ta muốn đi cấp kim mân khuê trùm bao tải, các ngươi còn có ai tưởng cùng đi?"
vội nội line không chút do dự nhấc tay, "Ta!"
kim nam tuấn, "...... Không phải, các ngươi đều bình tĩnh một chút, giết người phạm pháp, là muốn ngồi tù a!"
kim thước hiếm quý quái mà nhìn hắn một cái, "Ai nói chúng ta muốn giết người?"
kim nam tuấn xấu hổ mà cười cười, "Vậy là tốt rồi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...