DJ nữ sexy đứng trên bục cao, uốn éo cơ thể mỏng manh theo điệu nhạc EDM đinh tai nhức óc. Eo nhỏ gợi cảm trắng bốc dưới ánh đèn neon vàng ngà chớp nháy. Không khí trong club sôi nổi điên cuồng, cùng với những con người bên dưới đắm chìm vào thế giới ồn ào nhưng cũng đầy cám dỗ.
Khi nhạc lên đoạn điệp khúc bắt tay, nhịp beat vang lên khiến lòng người chịu chơi rạo rực, chính giữa biển người có một chàng trai, lắc lư thắt lưng cùng một cô bạn gái kế bên tạo ra một điệu nhảy gợi tình, xung quanh tảng ra hú hét, dường như bọn họ chẳng ai quen ai, nhưng đã cùng có máu đam mê, thì tất cả đều như người nhà.
Hai cơ thể nam nữ chạm nhau, thoát một chút tay bạn nam kia chạm vào mông bạn nữ, thắt lưng không ngừng đưa đẩy vào nhau, tay bạn nam đã luồng qua eo, cả khuôn mặt áp sát bầu ngực nõn nà của bạn gái, ấy vậy mà xung quanh không ngừng có tiếng hối thúc, kêu hai người mau thoát y. Cảnh tượng khiến người xem phải đỏ tai đỏ mắt.
Giữa bầu không khí điên tình như thế, bỗng nhiên nhạc tắt, đèn cũng được bật sáng, mang những con người đang say mê với cuộc chơi bừng tỉnh.
Một trong số đó lên tiếng mắng chửi nhân viên của Club.
"Bọn mày định đuổi khách à?"
Nam nhân viên sợ hãi, nhưng vẫn bình tĩnh trả lời "Không phải, tôi không biết"
Người kia trong người có rượu, ngà ngà say, đang vui vẻ bỗng nhiên tắc hứng thì quạo lên trông thấy, hắn cầm chai bia trên tay, suýt chút nữa đã đập vào đầu nam nhân viên, thì ở từ ngoài cửa chính của club, có hơn 20 người mặc cảnh phục cầm súng xông vào. Người dẫn đầu lực lượng từ từ bước đến, nắm lấy cổ tay tên kia, nhẹ giọng.
"Bỏ chai bia xuống"
"Mấy người là ai?" Tên đó nhất thời không biết nói gì, tay vẫn cầm vỏ chai bia, còn nam nhân viên được thoát đã chạy mất vào trong quầy.
Cảnh Du hất mặc nhìn hắn "Đui cũng thấy mờ mờ chứ"
Những người ở đây làm sao không biết Cảnh Du và hơn 20 người ở đây là ai, cảnh phục đang khoác trên người, bên hông còn mang bao súng, chỉ là hoảng hốt không biết làm gì.
Cảnh Du bỏ qua tên đó, nhìn đến đôi nam nữ điên tình lúc nãy, cả người mặc ít vải, bộ dạng mơ màng, lúc này thấy Cảnh Du thì muốn bỏ chạy, nhưng thuốc dường như đã ngấm, sức lực cạn kiệt, nhìn Cảnh Du ra bốn năm phiên bản, đôi chân loạng choạng vấp ngã dưới chân anh.
Cảnh Du quay sang đồng nghiệp.
"Mau kiểm tra từng gốc ngách"
"Yes sir"
Đoạn Cảnh Du đi lại chỗ quầy nhân viên, hỏi nam nhân viên lúc nãy "Boss của anh là ai, mau gọi ra đây"
Nam nhân viên gật đầu, đi vào bên trong gọi người. Mười phút sau, một cô gái tóc vàng dài đến giữa lưng, quần dài ống đứng, áo dây gợi cảm, khoác hờ chiếc blazer cùng màu. Từ trên xuống dưới, kính đáo nhưng cuống hút. Trên đôi giày cao gót đính kim cương, cô gái mang trên môi nụ cười dịu dàng hướng đến Cảnh Du.
"Anh gọi tôi sao?"
Không ngờ chủ quán ở đây lại là một cô gái trẻ như vậy. Gương mặt không cố lạm dụng son phấn, trên người mang một mùi hương dịu nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...