Mấy nam nhân, 2 cô gái, thoát một chút ai nấy đều ngà ngà say.
Có vẻ như tối nay không bị người quản thúc nên Dịch Phong uống hơi nhiều, hai má cậu hồng hồng, ngồi ngoan ngoãn một chỗ nghe mọi người trò chuyện. Ngụy Châu đối diện cũng đã vào trạng thái nhìn một ra hai, chống tay lên cằm, hai mắt mơ màng hướng đến đĩa thức ăn gắp liên tục vào miệng.
Lý Bân nấc một cái, bay lại ôm cổ Cảnh Du dựa sát "Sếp Hoàng, tôi nói anh nghe, tôi nể anh vì anh là sếp của tôi, vậy mà có người yêu rồi, anh không còn xem chúng tôi là anh em nữa"
"Đúng đó, sếp Lý nói không trượt phát nào"
Người có rượu thường nói ra những lời thật lòng, Cảnh Du có vẻ tỉnh nhất ở đây, anh kéo tay Lý Bân ngồi lại vị trí.
"Chúng ta là một đội, tất nhiên sẽ không giấu mọi người cái gì"
Một nam đồng nghiệp giơ giơ ly bia lên "Vậy giờ sếp chuộc lỗi đi"
"Chuộc thế nào?"
"Công khai người yêu đi"
Bỗng nhiên cả bàn im phăng phắc, Ngụy Châu từ mơ màng như tỉnh lại, cậu thẳng người trong chờ Cảnh Du sẽ làm thế nào. Quả nhiên vừa dứt yêu câu, anh đã ôm Dịch Phong lại hôn lên môi cậu. Mọi người hô hào vỗ tay, toàn là những lời chúc phúc.
Giữa một bầu không khí vui vẻ như vậy, Ngụy Châu lại thấy lồng ngực như co thắt.
Dịch Phong ngượng đỏ mặt, cậu đánh lên vai anh một cái, nhoài tới rót đầy ly rồi đứng lên, trịnh trọng cúi gập người. Đồng nghiệp tổ trọng án ngơ ngác nhìn nhau, người xua tay bảo cậu hãy thẳng lưng lên rồi nói tiếp.
Nhưng Dịch Phong giữ nguyên tư thế như vậy mấy giây, Cảnh Du cũng không cản cậu.
"Xin lỗi mọi người, vốn tôi không muốn biện minh cho hành động sai trái của mình. Thời gian qua đã khiến mọi người không vui, hôm nay mượn cơ hội nói với mọi người một câu xin được tha thứ"
Lý Bân xua tay, hắn cười cười "Được rồi, bọn này cũng không nhỏ nhen. Cậu là đồng nghiệp, càng là người yêu của sếp chúng tôi. Sau này là người một nhà, cái gì bỏ qua được thì bỏ qua"
"Đúng, bác sĩ Hứa, chúng tôi không giận cậu nữa. Nào, cạn ly đi mọi người"
Dịch Phong cong môi lên, uống cạn một ly xin lỗi "Cảm ơn mọi người"
Bởi vì một ly này, khiến đầu cậu hơi choáng váng. Dịch Phong đứng dậy, xiêu vẹo đi vào nhà vệ sinh. Cảnh Du muốn đi cùng, nhưng lúc định đứng lên đỡ cậu, Ngụy Châu nhoài tới chụp tay anh lại.
"Em đi với cậu ấy, ca ca nói chuyện với mọi người đi"
Nghe vậy, anh đành để Ngụy Châu vào trong xem Dịch Phong.
Dịch Phong mò được tới nhà vệ sinh, giải quyết xong ra ngoài rửa mặt, lúc ngốc đầu lên, hình ảnh phản chiếu của Ngụy Châu trong gương làm cậu ngoài ý muốn giật mình.
"Ngụy Châu"
Ngụy Châu mỉm cười "Cậu ổn không? Có cần nghỉ một chút không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...