Ngoại truyện 4 (3): Kích động của Phong - Hôn nhân không thể giữ được nữa
Không khí trong xe chùn lại sau khi Cảnh Du nói. Hân Nhi đỏ mắt nhìn về phía trước, ẩn nhẫn lau nước mắt. Cô thừa biết tình cảm của hai người họ sâu đậm khắng khít, cũng thừa biết Cảnh Du yêu Dịch Phong cuồng si thế nào. Chỉ là cô cũng yêu anh, cũng khát khao có được sự ôn nhu dịu dàng của anh.
"Cảnh Du, anh...anh không muốn có con hả?"
Cảnh Du sửng sốt quay qua. Có con? Bao nhiêu năm nay mới có người hỏi anh câu này. Anh chưa từng nghĩ đến sẽ có một đứa con. Từ nhỏ đến lớn trong cuộc sống của anh đều có hình ảnh của người em trai thất lạc, điên cuồng tìm bao nhiêu năm đến cả yêu đương thời thanh xuân còn không có, sau khi gặp Dịch Phong thì động lòng với em ấy, cho đến khi biết em ấy là em trai thất lạc của mình. Anh hoàn toàn không có thời gian để nghĩ đến chuyện có con.
Mà muốn có, Dịch Phong cũng đâu sinh được.
"Cô hỏi để làm gì?"
"Em muốn sinh con cho anh, được không?"
Cảnh Du ngơ ngác "Sinh bằng cách nào? Bụng cô nói to ra là to ra hả?"
Hân Nhi lắc đầu, cô nắm lấy tay anh "Chúng ta phát sinh quan hệ đi, em muốn sinh con cho anh. Sinh nó xong, anh nuôi. Còn em, em sẽ rời đi cũng được. Cảnh Du, em thật lòng yêu anh"
Cảnh Du cau mày né ra sau "Cô nói nhảm gì vậy? Tôi và cô? Chuyện đó? Cô bị đau chân thôi, cái não cũng đau luôn sao? Ngoài Dịch Phong ra, tôi không lên được với ai đâu"
Anh ngây thơ nói một câu làm Hân Nhi chết đứng, sau đó thì đỏ mặt lên xấu hổ.
"Anh...anh...anh không thử sao biết?"
"Đủ rồi đấy, nói một hồi nói tào lao. Tôi đưa cô về, sau đó thì đừng làm phiền tôi nữa"
Cảnh Du không thèm nói thêm, anh cầm vô lăng chuẩn bị chạy, bất ngờ Lâm Hân Nhi kéo anh quay qua rồi nhào đến hôn lên môi anh. Cảnh Du mở mắt sửng sốt nhìn Hân Nhi ở cự li gần.
Thôi được, nếu lời nói không có tác dụng thì dùng hành động là thiết thực nhất. Cảnh Du mở mắt, cả người thả lỏng không có dấu hiệu đẩy Hân Nhi ra. Còn Hân Nhi thấy anh không bày xích thì tiếp tục lấn tới. Cô ôm lấy cổ anh, nghiêng đầu hôn, nhưng cô chỉ có thể chạm vào hai cánh môi bên ngoài của anh, lúc lưỡi cô muốn tấn công vào bên trong thì từ đầu Cảnh Du đã bậm môi lại cản trở. Một chút lực bỏ ra cũng không thể khiến Cảnh Du mở miệng.
Hân Nhi bất lực mở mắt, thì thấy Cảnh Du đang trừng nhìn mình. Cảm xúc tụt xuống, mất hết hứng liền buông anh ra. Cảnh Du thở dài, kéo tay áo lau môi mình, rồi nhẹ nhàng nói.
"Giống như môi tôi lỡ chạm vào miếng thịt bò vậy. Một nụ hôn nhạt nhách"
Hân Nhi tủi thân, bật khóc. Anh từ nãy giờ buông lời như muốn cứa vào tim cô vậy. Một chút nhẹ nhàng cũng không có.
"Cảnh Du...anh...anh đừng vậy mà"
Anh quay lại ngồi ngay ngắn rồi phóng ga chạy về phía chung cư của Hân Nhi. Đến nơi, anh nói lời cuối cùng trước khi Hân Nhi bước xuống xe
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...