Bởi vì đã có chứng cứ ngoại phạm của Từ Thiên Hải, tổ trọng án sẽ chuyển hướng điều tra những mối quan hệ xung quanh May.
Cảnh Du không lạnh không nóng, bên cạnh là Dịch Phong đang ngồi trong phòng làm việc của Lâm Khang để trao đổi một số vấn đề.
"Theo như những gì hỏi được bởi các đồng nghiệp, dường như May ở trong giới không được lòng người khác, cô thường hay gắt gỏng, mắc bệnh ngôi sao, nhưng vì được JT nâng đỡ, và lượng fan hùng hậu, cô ta thường hay tự cao và đắc tội không ít người"
Anh đã liệt kê đầy những cái tên cùng May có xích mích và trang cãi, đều là những người có động cơ giết người.
Lâm Khang nói "Hiện trường đều rất sạch sẽ, ngoài dấu vân tay của May và Từ Thiên Hải không tìm được bất cứ thứ gì. Những gì Thiên Hải nói cũng không phải vô lý, lọ thuốc là anh ta mua, nhưng không có nghĩa anh ta giết người"
"Còn ma túy để lại, có thể là tự bản thân May đem đến"
Cảnh Du gật đầu "Quả thật Từ Thiên Hải không có liên quan đến số ma túy đó. Tôi đã liên hệ với đội phòng chống ma túy can thiệp chuyện này rồi"
Lâm Khang trầm tư "Hướng đi có vẻ sẽ rơi vào tình trạng giống Rose năm đó. Xét nghiệm máu của cô ta cho thấy chỉ có thành phần của thuốc ngủ, không tìm được thành phần của ma túy, cho nên loại trừ trường hợp vì say thuốc mà mất lý trí tự hại bản thân"
Cả ba rơi vào trầm lặng, nếu không có động cơ để tự tử, thì chắc chắn bị giết hại. Nhưng từ báo cáo tử vong và bằng chứng hiện trường, giống như May bị bàn tay ma thuật nào đó hãm hại. Thần không biết, quỷ không hay.
"Có khi nào May bị khống chế thần kinh không? Ý tôi là bị điều khiển như một con rối"
Đột nhiên Dịch Phong lên tiếng, kéo hai người kia ra khỏi thế giới của khoa học hiện đại đến với thời đại của ma thuật thôi miên. Tuy nhiên mà nói, những gì Dịch Phong nói không phải không có lý.
Không biết tại sao, Cảnh Du lại tin cậu "Vậy tôi sẽ chú ý đến những người có học qua phương pháp thôi miên hiện đại mà cậu nói"
Suốt buổi nói chuyện cùng nhau, Cảnh Du không hề nhìn Dịch Phong lấy một cái. Không phải anh vô tình, chỉ là nhìn rồi sẽ không kiềm chế được muốn nhìn thêm. Mà Dịch Phong cũng không có ý định giải thích.
Vụ án ngày càng đi vào bế tắt, Cảnh Du vì công việc và vì việc tư mà càng trở nên gắt gỏng. Cả tổ trọng án như rơi vào hầm băng âm độ, không ai dám trêu chọc sếp Hoàng như trước.
Buổi chiều tan sở, ở bãi đỗ xe, Cảnh Du nhìn thấy Thiên Hải vẫn đưa đón Dịch Phong như trước, vốn dĩ anh muốn tránh đi, nhưng hai người họ đã nhìn thấy, nếu anh chạy trốn, sẽ trở thành trò cười. Anh rít một hơi bước tới, xe của anh đậu sát bên xe Thiên Hải, cho nên không thể không chào hỏi.
Thiên Hải nhìn thấy anh rồi, trên môi cong lên nửa đường "Sếp Hoàng, cũng mấy ngày không gặp anh, khỏe chứ?"
Cái này là đang gây hấng với anh sao? Xem ra chẳng cần khách sáo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...