"Em yêu Cảnh Tĩnh hả? "
"..."
"Nó là em gái ruột của anh đó"
Cảnh Du càng nói càng kích động, Dịch Phong lúc đầu còn nghệch mặt, sau đó như thẹn quá hóa giận, cậu bung tay đẩy người anh ra. Tầm mắt nhìn xuống, chân mày cau lại. Cảnh Du bị một cái đẩy này của cậu càng thêm khẳng định.
Đây không phải là lần đầu tiên anh nhìn thấy ánh mắt thâm tình mà Dịch Phong trao cho Cảnh Tĩnh. Lần đó ở bệnh viện, cậu còn chủ động đặt chân Cảnh Tĩnh lên đùi mà chườm đá, có biết bao nhiêu ôn nhu dịu dàng, hóa ra tất cả không đơn giản chỉ là vì Cảnh Tĩnh là em gái ruột của anh.
"Anh đừng nói bậy, em không có"
"Không có?"
Cảnh Du cười khẩy lên một tiếng, giống như mỉa mai.
"Không có mà ngay cả nhìn thẳng vào mắt anh em cũng không dám?"
"..."
"Rốt cuộc là từ khi nào?"
Dịch Phong mím môi, cậu ngước mặt lên nhìn anh. Sự mất bình tĩnh của anh cậu có thể hiểu, chỉ là bây giờ cậu không muốn giải thích điều gì, bởi vì ngay cả bản thân cậu cũng không hiểu tại sao. Dịch Phong chòm tới bắt lấy tay anh nắm lại.
"Anh à, anh đừng có suy nghĩ lung tung"
Cảnh Du lắc đầu "Anh hỏi em là bắt đầu từ khi nào?"
"Em không có"
"Có phải từ lâu rồi đúng không? Em yêu Cảnh Tĩnh đúng không?" Cảnh Du kích động, nắm lấy hai vai cậu lây mạnh.
Cả ngày làm việc mệt mỏi đã đành, chiều đến còn nghe anh cằn nhằn bắt lỗi. Dịch Phong liếc anh, nặng nhẹ có kiểm soát mà quát lên.
"Rồi giờ anh muốn biết cái gì? Em đã nói không có, là không có. Hay em nói em có yêu em ấy anh mới vừa lòng?"
Ánh mắt của Dịch Phong lúc nãy không chỉ có anh mà còn có Lâm Khang nhìn thấy, nó chứa đầy sự ôn nhu và sủng nịnh, bao nhiêu tình cảm đau xót đều đổ dồn vào ánh mắt, có thể phủ nhận được sao? Còn bây giờ, xem cậu nhìn anh kìa, ánh mắt toàn chán ghét. Cảnh Du lắc đầu, thất vọng lùi về sau.
"Anh càng lúc càng không hiểu nổi em"
Anh nói xong, quay người rời đi.
Dịch Phong nhìn chằm chằm vào tấm lưng dần xa của anh, rồi bực tức đá vào bức tường một cái.
Dạo gần đây tần suất hai người cãi nhau diễn ra liên tục, tình cảm này liệu có thể duy trì được bao lâu nữa chứ? Dịch Phong sau khi trúc bực dọc lên bức tường, cậu dựa lưng rồi bình tâm suy nghĩ.
Tình cảm của cậu đối với Cảnh Tĩnh là gì? Ngay cả cậu cũng không biết. Nó giống như một cây kim ẩn sâu trong da thịt, nếu bất cẩn chạm vào sẽ rất đau. Cảnh Tĩnh trước nay chưa có chuyện gì xảy ra với em ấy, nhưng nếu em ấy có chuyện, cậu sẽ rất nôn nóng và đau lòng.
Ngay cả bản thân cũng không hiểu chính mình, thì cậu phải giải thích thế nào với Cảnh Du chứ. Cậu biết anh khó chịu, nhưng mà cậu cần phải xác nhận lại tình cảm này trước khi mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...