Cảm thấy phòng họp đã đủ người, sếp Hoàng ra lệnh bắt đầu cuộc họp.
Hứa Dịch Phong gửi số hình ảnh chụp mọi góc của nạn nhân vào máy từng người xong, cậu mới chầm chậm đưa ra kết luận chuyên môn của mình.
"Nạn nhân nam, tên Trần Thiện, 26 tuổi, tử vong vào khoảng 19-21h tối ngày 13, sau khi kiểm tra tử thi phát hiện ở phần cẳng tay trái có nhiều vết trầy xước, bên bắp tay phải có nhiều vết bầm tròn đậm nhạt khác nhau. Tuy nhiên những vết thương cấu thành này đều có trước sau khi tử vong. Phần đầu sau có một vết thương do va đập. Vết thương chí mạng ở phần ngực, ở chổ liên sườn số 4, lưỡi dao đi chếch lên 40° cắt đứt động mạch chủ, mất máu quá nhiều dẫn đến chết"
Dịch Phong dừng một chút, rồi nói tiếp.
"Trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương tuy không đáng kể nhưng có thể khi còn sống bị ngược đãi trong thời gian dài"
Lâm Khang gửi cho mọi người một số hình ảnh ở hiện trường "Vật cảnh xung quanh đổ nát, quần áo không chỉnh tề, nạn nhân có phản kháng, nơi đó có thể là hiện trường đầu tiên. Dao đâm nạn nhân chỉ là dao gọt trái thông thường, cán dao không có dấu vân tay. Hung thủ rất cẩn thận, không để lại bất kì dấu vết nào"
Chuyên viên kỉ thuật Trần Trác Hy nói "Tôi đã lấy bụi đất trên quần áo đi phân tích, có 85% cát 10% limon và 5% sét, là loại đất cát, tuy nhiên loại đất này ở đâu cũng có"
Lâm Khang kết luận "Là thành phần của lẩu bò, ngoài ra trong đất cát có một ít mùi este tổng hợp rất hiếm được sử dụng vì độ khuyến cáo độc hại, bình thường cho một ít vào tạo mùi thơm khó quên"
Trong khi mọi người đang suy nghĩ xem loại thành phần đặc biệt này xuất phát từ đâu, thì một nhân viên cảnh sát nữ nhanh nhảu a lên một tiếng phá mất im lặng nhất thời.
"Tôi biết một quán lẩu tên X, gần chung cư Bình Hoa, sử dụng mùi hương đặc biệt như vậy để dẫn dụ khách"
Cảnh Du nhìn vào báo cáo, khóe mắt anh sáng lên, giống như có phát hiện đặc biệt.
Mạnh Thiên nói "Còn có tinh thể nhỏ, qua phân tích, là phân tử nano công nghệ cao, tìm được một ít cacbon nguyên chất. Cấu tạo cacbon xếp tinh tế, là kim cương"
Lý Bân thắc mắc "Tiền trong bóp vẫn còn, không phải là cướp của, vậy tại sao có kim cương ở đó?"
Cảnh Du xem và nghe hết thông tin, anh mới nói.
"Chúng tôi điều tra được, Trần Thiện là nhân viên kỉ sư văn phòng, lương chỉ ở mức trung bình, ở công ty rất hòa đồng, quan hệ trong sạch, không gây thù, đang sống chung với bạn gái, một năm trước anh ta mở cho bạn gái một quán lẩu nhỏ, cũng trùng hợp thật, quán lẩu gần chung cư Bình Hoa, hình thức kinh doanh là loại lẩu bò hạng 1"
Anh vừa nói xong, mọi người dường như thấy vụ án có một bước đi khả quan hơn. Kết thúc cuộc họp, Cảnh Du cùng nhân viên đến cửa hàng điều tra người bạn gái.
Đi được vài bước, Lâm Khang gọi Cảnh Du lại.
"Sếp Hoàng, tối nay đến chổ tôi ăn lẩu"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...