Ngoại truyện 2 (2): Nhân Tử từ bỏ- Anh trai lớn ghen rồi!
Thiên Hải mơ màng mở mắt, trước mặt là một màu trắng tinh khôi, mùi thuốc sát trùng nồng sọc vào trong mũi khiến hắn cau mày. Hắn thử cử động một chút, cơn đau từ hai cái chân làm hắn phải rít lên. Lý Bân đứng tựa cửa đã lâu, nghe tiếng động thì đi đến bên giường.
"Anh tỉnh rồi à?"
Thiên Hải giật mình nhìn qua, không nghĩ trong phòng có người.
"Sếp Lý, tôi nằm đây bao lâu rồi?"
"Anh vừa làm phẫu thuật gắp 2 viên đạn ra, cũng 6 tiếng rồi. Bác sĩ nói chân anh không sao, vết thương lành rồi sẽ đi lại được"
Thiên Hải gật đầu. Rồi đột nhiên nhớ ra gì đó, hắn bật người dậy, định bước xuống giường. Lý Bân thấy thế cũng giật mình đè hắn lại.
"Anh định đi đâu?"
"Tên ngốc đó...cậu ấy sao rồi?"
"Tên ngốc nào?" Lý Bân cau mày hỏi lại.
Thiên Hải khẩn trương, nắm lấy tay Lý Bân dò hỏi.
"Hiếu Nhân, cậu ấy sao rồi?"
Lý Bân thở dài lắc đầu "Nhân Tử vẫn còn trong phòng phẫu thuật chưa ra"
Lời này nói ra làm Thiên Hải chấn kinh. Hắn cũng đã tỉnh lại rồi, nhưng tên ngốc đó vẫn chưa được phẫu thuật xong. Thiên Hải trườn người xuống giường, chân hắn chỉ vừa nhấc lên đã đau điếng. Lý Bân giữ tay hắn lại, có chút không hiểu tại sao người này lại kích động.
"Anh rốt cuộc muốn làm gì? Chân vừa phẫu thuật xong còn muốn đi đâu?"
"Tôi qua xem tên ngốc đó"
Lý Bân lúc này mới hiểu đôi chút "Em ấy vẫn chưa ra, anh qua đó cũng không gặp được. Nằm ở đây đi"
Nhưng Thiên Hải lắc đầu, mắt hắn nóng lên, đột nhiên có linh cảm rất xấu. Hắn nhìn Lý Bân cầu xin.
"Sếp Lý, anh đưa tôi qua đó được không? Tôi xin anh, tôi muốn đứng bên ngoài chờ tên ngốc đó"
Dưới ánh mắt quá đỗi đáng thương của hắn, Lý Bân đành gật đầu kiếm cho hắn một chiếc xe lăn. Đỡ hắn ngồi lên rồi đẩy qua phòng cấp cứu.
Trước cửa phòng cấp cứu, Cảnh Du đã ngồi bên ngoài đúng 6 tiếng. Lúc nhìn thấy Thiên Hải được Lý Bân đẩy ra. Cảnh Du quay qua nhìn hắn. Một ngày một đêm anh không được ngủ, lại lo lắng quá độ nên thần sắc có chút không tốt, bây giờ thấy Thiên Hải tâm trạng càng không tốt hơn.
"Cậu đẩy người này qua đây làm gì?" Cảnh Du hỏi Lý Bân...
"Anh ta muốn chờ Nhân Tử"
Cảnh Du nhìn Thiên Hải chằm chằm, mà hắn cũng đang nhìn anh. Giữa hai người, có quá nhiều chuyện nhất thời không thể nói hết bằng lời.
Đột nhiên Thiên Hải lên tiếng.
"Xin lỗi anh. Nhưng tôi muốn chờ tên ngốc đó ra"
Cảnh Du nuốt xuống, anh đứng lên đi lại gần Thiên Hải.
"Tại sao đêm qua anh ở đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...