Thời tiết mùa này quả thật khó hiểu, vừa mới nắng đó đã sắp chuyển mưa, mây đen kéo tới làm âm u cả một bầu trời. Đồng nghiệp tổ trọng án vừa mới từ các nơi điều tra quay về sở, vội vàng vào tổ báo cáo với Cảnh Du rồi tranh thủ về nhà.
Cảnh Du thu xếp lại bàn, anh xem đồng hồ, cũng sắp đến giờ Ngụy Châu xong việc, anh phải mau đến đón em ấy.
Vừa bước ra tới cổng sở cảnh sát, Cảnh Du rà chìa khóa tìm xe, anh không để ý có người đang đến gần, nên bỏ lơ người ta phía sau gọi tới.
"Sếp Hoàng phải không?"
Cảnh Du ngờ vực quay lại, anh chàng Thiên Hải đây mà. Anh ta chắc là đến đón Dịch Phong.
"Ừ, chào anh, có chuyện gì không?"
Thiên Hải lịch thiệp mỉm cười "Không có, tôi chỉ muốn đến xem người Dịch Phong hay nhắc đến thôi"
"Nhắc đến?"
"Đúng vậy, em ấy hay nhắc anh với tôi lắm"
Cậu ấy hay nhắc đến mình sao?
Thiên Hải nói "Nhân tiện tôi cũng muốn cảm ơn anh luôn"
Cảnh Du bắt đầu hơi khó hiểu với tên này "Tôi với anh đâu có gì mà cảm ơn?"
"Vì anh đã quan tâm đến Phong. Công việc của tôi rất bất tiện về thời gian nên không thể thường xuyên bên cạnh em ấy. Hôm đó Phong vào bệnh viện, tôi có biết nhưng không thể về, vậy mà làm phiền anh"
Anh ta nói như anh ta là người quản Dịch Phong vậy. Tự nhiên ở đâu không quen không biết đến nói với anh mấy chuyện không đâu. Cảnh Du bắt đầu sinh ra ác cảm với tên này, nhưng không thể lỗ mãng mà thể hiện ra mặt.
Anh nói "Ừ, có gì đâu. Tôi không thấy phiền"
Đúng lúc Dịch Phong từ trong đi ra, cậu tiến lại gần chỗ của hai người, gật đầu với Cảnh Du một cái.
"Sếp Hoàng chưa về sao?"
Cảnh Du vừa định mở miệng, Thiên Hải đã bay vào họng anh ngồi.
"Là anh muốn nói chuyện với sếp nên làm sếp chưa về được"
Cảnh Du miễn cưỡng gật đầu. Dịch Phong nhìn anh rồi quay sang nói chuyện với Thiên Hải.
"Em muốn đến nhà hàng Pháp, hôm nay có một chai rượu mới nhập về, em muốn thử"
"Được, nghe theo em vậy"
Đứng gần như vậy không nghe là không thể. Cảnh Du nhớ ngày đó, anh tịch thu mấy chai rượu trong tủ của Dịch Phong bây giờ vẫn chưa trả lại. Thiên Hải vừa rồi thao thao về bản thân là người để ý đến Dịch Phong thế nào, mà ngay cả dạ dày cậu không chứa được rượu cũng không quản.
Cảnh Du nhìn Dịch Phong nói "Dạ dày cậu không tốt, còn muốn uống sao?"
Tuy nhiên sự quan tâm của anh dường như quá dư thừa, Dịch Phong của hôm nay nhìn anh rất đỗi lạnh lùng, tại sao?
Cậu thẳng thắn nói "Sớm đã khỏi, tôi là bác sĩ, anh đừng coi thường đến khả năng của tôi mà sếp Hoàng"
Ngày hôm nay, một câu sếp Hoàng, hai câu cũng sếp Hoàng. Cảnh Du gật đầu "Vậy xin lỗi bác sĩ Hứa, tôi nhiều chuyện rồi. Tôi đi trước, không phiền hai cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...