Ngoại truyện 4 (6): Bất lực của anh - Phong à, xin lỗi em.
Phát súng đầu tiên vang lên, vô số mảnh vỡ thủy tinh từ trên trần nhà rơi xuống. Tần số âm thanh vượt qua ngưỡng chịu đựng của ống tai, phòng kín đem tất cả tiếng vang ong óc dội ngược về, tác động lên ống tai áp lực gấp đôi, nếu không phải người trong ngành cảnh sát chắc chắn không chịu nổi.
Lâm Hân Nhi ngồi trên sàn, run rẩy cúi xuống ôm lấy hai bên tai mình, màng nhĩ nhức nhói, đầu óc ong ong lên. Vừa rồi viên đạn đã sượt qua đỉnh đầu cô rồi ghim thẳng vào chùm đèn treo lủng lẳng trên trần nhà. Vô số mảnh thuỷ tinh như mưa nặng nề rơi xuống sàn lộp độp.
Dịch Phong cầm khẩu súng trong tay, ánh nhìn sắc bén, đôi ngươi chực như sắp tuông xuống dòng máu đỏ. Viên đạn bắn ra có chủ đích, một tay cầm súng bóp cò không một chút chần chừ, ngắm thẳng đích đến, dọa Hân Nhi run lẩy bẩy như một con chuột ướt.
Môi cậu cong lên, hạ khẩu súng hướng đến Lâm Hân Nhi thêm lần nữa.
"Bày ra nhiều thủ đoạn để chọc tôi điên lên, bây giờ tôi đã điên rồi, sao trông cô sợ hãi vậy? Lâm Hân Nhi, ngước mắt lên nhìn tôi cho rõ đi. Đây là bộ dạng mà cô mong ước nhìn thấy ở tôi mà. Nóng giận, câm phẫn, mất kiểm soát"
Ngọn súng chạm vào đỉnh trán của Hân Nhi, lực tay cậu đẩy họng súng lôi đầu cô gái yếu ớt nhưng bụng dạ ma quỷ kia ngẩn lên nhìn mình.
"Tôi bây giờ có thể giết chết cô đấy"
Lâm Hân Nhi run môi, mặt vẽ lên hai chữ hoảng sợ. Nhưng miệng còn rất mạnh, ép môi dưới cong lên, cười khẩy một đường.
"Cậu giết tôi? Cậu không muốn đích thân Cảnh Du bắt cậu vào tù chứ?"
Dịch Phong hạ mi mắt, nhếch khóe miệng lên cao.
"Tôi không chỉ là một Bác sĩ Pháp Y, cô phải ghi nhớ điều này. Tôi sẽ không giết chết cô, nhưng có cách khiến cô sống không bằng chết"
"Cậu..."
"Trò chơi này cô đã thắng tôi rồi. Cô đã thành công khiến tôi mất đi kiểm soát, nhưng cũng chính tay tự hủy cuộc đời mình"
Hạ khẩu súng xuống, Dịch Phong trả lại cho Hiếu Nhân. Hiếu Nhân vẫn còn sửng sốt vì hành động bộc phát của cậu. Dọa chết Nhân Tử cậu rồi, suýt chút nữa Dịch Phong đã giết người, nhưng không đúng, Dịch Phong ngắm súng rất chuẩn, đường đạn bay ra rất chính xác, lực tay không lệch một cen.
Hiếu Nhân ngơ ngác cầm lại khẩu súng. Con người này còn có cái gì không giỏi không?
Dịch Phong bước lại gần Cảnh Du, kéo anh ôm vào lòng.
Đây là tâm can bảo bối của cậu, lại bị người con gái kia hại đến nông nổi này, cậu sẽ không để cô ta yên.
Cảm nhận được hơi ấm, Cảnh Du ngơ ngác, khí tức bên trong bắt đầu bộc phát, anh trườn người lên ôm lấy Dịch Phong, hơi thở ngắt quãng.
"Phong à...anh khó chịu quá.."
Dịch Phong đau lòng vỗ vỗ lên lưng anh "Em đưa anh ra khỏi đây trước"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...