Nửa gương mặt Dịch Phong giấu trong ngực Cảnh Du, cậu buông thõng hai tay, nhẹ giọng nói.
"Còn ôm tới khi nào?"
Vòng tay anh ngược lại còn siết thêm chặt, thật không nỡ buông ra chút nào. Tay anh rà xuống, kéo phần eo mỏng tanh của cậu sáp chặt vào. Dịch Phong bị kéo bất ngờ, cậu bất đắc dĩ bám lên lưng anh để không bị ngã ra trước.
"Nè...anh định làm gì đấy?"
Hai gò má Dịch Phong đã đỏ ửng, cậu vùng vẫy muốn thoát ra, lại bị hai cánh tay lực lưỡng kia dằn lại.
Hơi thở anh nặng nề, nhẹ nhàng nói bên tai "Đừng động"
Một câu này của cậu thật sự làm cậu đứng im chịu trận. Trong khi cả người như sắp bị anh ôm chết rồi.
Cảnh Du từ từ thả lỏng tay, anh hơi cúi xuống nhìn cậu, một bên gò má hồng hồng đã kéo sự chú ý của anh đến khuôn mặt ấy. Dịch Phong liếc lên nhìn, sau đó đánh mắt đi chỗ khác.
Không khí của phòng xác gần như âm độ, nhưng khi đứng sát nhau thế này, còn có thể cảm nhận được luồng khí nóng bao quanh. Cảnh Du từ gò má, nhìn đến mũi, sau đó dừng lại ở bờ môi đang mím chặt của cậu.
Anh thở gấp, một tay còn giữ eo cậu, một tay dời lên nắm lấy cằm, đầu anh nghiêng qua một bên, từ từ hạ thấp xuống.
Dịch Phong giật mình muốn đẩy anh ra, nhưng hai tay để trên lồng ngực anh không đủ sức đẩy, Cảnh Du đang giữ cậu rất chặt trong lòng. Cho đến hai môi còn cách nhau 1cm, Cảnh Du nuốt một ngụm can đảm, hôn xuống.
Hai cánh môi dường như mới chạm nhẹ, bên ngoài tiểu Minh gõ cửa rầm rầm, Dịch Phong lấy lại bình tĩnh, cậu đẩy mạnh anh ra.
"Đi làm việc trước đã"
Cảnh Du bắt cậu lại kéo đến "Nhưng mà..."
Dịch Phong nhìn anh, rồi mỉm cười. Bộ dạng anh lúc này, có khác nào mấy nhóc tì bị giành kẹo trong tay. Cậu huých khủy tay vào bụng anh rồi nháy mắt.
Cậu bỏ Cảnh Du đang hụt hẫng chôn chân một góc ra mở cửa, anh lia tầm mắt đến cái vị vừa phá đi chuyện tốt của anh, tiểu Minh nhận được luồng sát khí về phía mình, thì lùi lại phòng bị.
Dịch Phong lôi tiểu Minh ra ngoài, nếu không người được anh khai súng đầu tiên là hắn "Gọi có chuyện gì?"
Tiểu Minh ấp úng "Đã chuẩn bị xong, anh mau ra tiến hành khám"
Cảnh Du từ bên trong ra ngoài, trong người bức rức khó chịu, anh phóng mắt về phía tiểu Minh, còn không phải có Dịch Phong ở đây, anh đã một phát bắn chết cậu ta.
Tiểu Minh rụt người nép phía sau Dịch Phong, cậu ta nói nhỏ bên tai "Anh Phong, sao sếp Hoàng nhìn em dữ vậy?"
"Cậu hỏi anh ta sẽ nhanh hơn đấy"
Đùa chắc tiểu Minh nhỏ bé như hắn làm sao dám đi nói chuyện với sếp Hoàng, anh ta nhìn hắn đáng sợ như vậy, giống như vừa bị hắn cướp vợ vậy.
Khó hiểu quá.
Dưới lớp khẩu trang, Dịch Phong hơi mỉm cười, quay người hỏi Cảnh Du "Anh có muốn xem tôi khám xác không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...