Thời gian Ngụy Châu xuất viện đã được hai ngày, vết thương khắp người khiến cậu đi đứng cũng thấy đau. Cảnh Du và Cảnh Tĩnh cũng không thể ở nhà chăm cậu, trước khi rời khỏi, anh đã cho cậu ăn sáng, dặn dò các thứ mới yên tâm đi làm.
Hai anh em vừa rời khỏi không lâu, Ngụy Châu chòm người lấy điện thoại ở đầu tủ, bắt máy.
"Chấn Khiêm? Ừm...đã có kết quả rồi sao?"
Chân mày Ngụy Châu cau nhẹ, ngầm thở ra một hơi nặng nề, hai môi mấp máy, dẫu đã biết trước sự thật, nhưng không có cách nào chấp nhận được.
Trên tay Chấn Khiêm đang cầm một tờ giấy a4, mắt hắn chằm chằm nhìn vào dòng chữ cuối. So với Ngụy Châu, hắn còn bất ngờ hơn.
"Ngụy Châu, rốt cuộc là sao? Cậu muốn làm gì với kết quả này?"
Hai mắt Ngụy Châu nhắm lại, nằm tựa xuống gối, hô hấp bình ổn, cậu nói.
"Tôi muốn cậu tiêu hủy kết quả sai đi, và đưa cho anh ấy thứ anh ấy cần"
"Cậu như vậy...đến cuối cùng có lợi gì cho tôi chứ?"
Quan hệ giữa Chấn Khiêm và Ngụy Châu là kiểu hợp tác hỗ trợ hai bên cùng có lợi, tuyệt nhiên không phụ thuộc lẫn nhau. Đồng ý thỏa thuận giúp Ngụy Châu, Chấn Khiêm sẽ có cái hắn cần. Nhưng kế hoạch vẫn chưa được diễn ra, Ngụy Châu đã bị tai nạn ngoài ý muốn. Hắn thật sự vẫn chưa nhìn thấu được Ngụy Châu thâm sâu thế nào, chỉ biết con người này không dễ đối phó.
"Xong việc, Hứa Dịch Phong sẽ là của cậu, và giữa chúng ta cũng sẽ không còn bí mật nào, chôn chặt nó, chết cũng không khai. Cậu hiểu ý tôi chứ, Chấn Khiêm?"
Lòng bàn tay Chấn Khiêm rướm mồ hôi, ngồi trong phòng máy lạnh, nhưng cả cơ thể từ trong ra ngoài đều thấm ướt, trong khi sắc mặt Ngụy Châu vẫn không mảy may thay đổi, thậm chí trên môi còn có ý cười. Cậu cúp máy, hời hợt vào cài đặt xóa ghi cuộc gọi rồi quăng điện thoại sang một bên.
Ngụy Châu nằm xuống giường, hai mắt mở ra nhìn thẳng lên trần nhà. Tư thế thẳng tấp, trầm ổn tự tại.
Không gấp. Chỉ cần cậu và ba mẹ Hứa có cùng DNA, cả đời này ca ca sẽ không từ bỏ được cậu.
Không thể khiến anh yêu cậu, thì khiến anh cả đời không thể rời xa được cậu.
Tại sở cảnh sát.
Các chuyên viên từ các bộ phận đã quy tụ lại phòng họp chuẩn bị báo cáo. Cảnh Du vào sau cùng, trên tay còn cầm 1 chai nước lạnh, chân dài ung dung bước lại gần vị trí của Dịch Phong, đặt chai nước lên bàn rồi mới vòng ra sau về chỗ ngồi. Dịch Phong không nói gì, thản nhiên cầm chai nước mở ra uống một hơi đầy.
Cảnh Du nghiêm túc ngồi xuống, gặng giọng "Được rồi, mọi người báo cáo đi"
Dịch Phong đống nắp chai nước lại.
"Nạn nhân nam, tên Mark, 17 tuổi, phát hiện nạn nhân vào lúc 7h sáng ngày 16, hiện trường đánh giá sơ bộ thời gian tử vong khoảng 4-5 tiếng, nhưng do tôi phát hiện trong phòng nhiệt độ rất thấp, qua quá trình thí nghiệm tìm khoảng thời gian tử vong, xác định nạn nhân đã chết cách đó 18-20 tiếng, tức là khoảng 14-16h chiều của ngày 15. Trên người nạn nhân từ cổ đến giữa ngực có nhiều dấu hôn, phía sau cửa hậu có dấu hiệu xâm phạm tình dục, cổ tay, cổ chân có vết hằng của đai thắt. Kết quả mổ xác, vách tràng giập nát, thủng lổ lớn ở góc sigma, ổ bụng có nhiều dịch, tình trạng xuất huyết, nhiễm trùng trầm trọng, nạn nhân bị sốc mất máu, thủng tạng dẫn đến tử vong"
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY TÌM
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Đam mỹ, cường công, cường thụ, trinh thám, Ngược, HE Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu- Hứa Dịch Phong Một câu chuyện hoàn toàn mới, những vụ án hình sự lôi cuốn, những bí mật chưa được phanh phui, những t...