- Nii-sama, nii-sama... (*Gọi anh trai một cách tôn kính ở Nhật)
Dorai đang bị đánh thức bởi cậu em trai mình - Kenji.
- Um......... có... chuyện gì thế?
Dorai đáp với giọng ngái ngủ, cậu chỉ mới vừa tỉnh giấc khi được Kenji gọi nên đầu óc vẫn chưa tỉnh táo lắm, giọng còn hơi nhừa nhựa nữa.
- Anh nhìn ra bên ngoài xem.
Dorai lắc lư đưa đầu đến gần cửa kính xe rồi nhìn ra bên ngoài. Một cảnh đẹp đập vào mắt khiến Dorai tỉnh hẳn khỏi giấc ngủ, cậu thốt lên ngạc nhiên:
- Bi...biển!
Hai bên đều là biển, nước biển trong xanh tạo một cảm giác thoáng mát khi ngắm nhìn, chiếc xe đang chạy trên một con đường dài và tương đối hẹp, đây là con đường duy nhất nối đất liền với hòn đảo Layden.
Người mẹ ngồi ghế phía trước quay xuống nói với hai anh em:
- Chúng ta không còn ở đất liền nữa rồi, chỉ còn một đoạn nữa thôi là chúng ta sẽ đến Layden.
Người bố đang lái xe ở ghế trước, ông vẫn nhìn thẳng và cất tiếng:
- Hà hà, vì tương lai của hai con mà ta đã bỏ thêm không ít tiền để mua căn nhà trên này đấy. Căn cũ giá bán được chỉ bằng một phần năm căn này thôi.
- Haiz, con thấy trên đất liền học cũng được mà, sao cứ phải chuyển nhà đến tận Layden này làm gì!
Dorai nói với giọng than phiền, có vẻ như cậu không thích việc chuyển đến đây học cho lắm.
- Tài năng của con phải được đào tạo tại đây thì mới có thể phát triển một cách toàn vẹn. Vả lại bố cũng vừa xin được việc ở trên này nên cả nhà chuyển đến đây là tiện nhất rồi.
- Hờ...
Dorai dựa người ra phía sau và lại thở dài trong chán ngán.
Người mẹ ngồi phía trước cười nhẹ và lắc đầu với vẻ mặt hiền dịu.
Chiếc xe dần dần tiến sâu vào hòn đảo, cuộc sống mới của gia đình Hisayuu tại Layden bắt đầu từ đây.
Chiếc xe dừng lại trước một căn biệt thự hai tầng, phía trước là cái cổng to, bao xung quanh là một khu vườn khá rộng với cây cối xanh um.
Cả nhà Hisayuu xuống xe, anh em Dorai và Kenji ngỡ ngàng:
- Woaaa, không ngờ lần này bố lại chơi luôn cả căn biệt thự như thế!
Kenji lên tiếng trong sự bất ngờ có pha chút hứng thú trong đó.
- Ha ha ha, đã nói là ta bỏ không ít tiền vào nó mà, giá gấp năm lần căn nhà cũ của chúng ta đấy!
Người bố vừa nói vừa bước lại mở cổng.
Sau khi mở xong, cả gia đình bước vào vườn theo ông. Ông đi vào và mở tiếp cánh cửa nhà rồi mọi người cùng nhau đi vào trong.
Từ cửa vào là không gian trống, khá rộng, thích hợp để tiếp khách và ngắm vườn. Bên phải là cầu thang dẫn lên tầng trên. Đằng sau là nhà bếp với các tủ áp tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...