Tại phòng hội nghị, thủ tướng Hirokazu và các cố vấn của ông đang có cuộc tranh cãi khốc liệt với gia tộc Shinomiya thông qua màn ảnh.
Một đoạn video được chiếu cho cả hai bên cùng xem. Đó là đoạn video của Kurumi đã thu lại và đăng lên, công bố tất cả âm mưu và kế hoạch của gia tộc Shinomiya. Có điều là thay vì nói rằng mình cố ý đến thăm khu nhà của gia tộc Shinomiya là để đánh cắp dữ liệu, thì Kurumi nói là mình vô tình biết được nó trong lúc đi tham quan, sau đó thì bị người của gia tộc Shinomiya tấn công để bịt khẩu. Nội dung của cả đoạn video này dĩ nhiên không phải là sự thật, mà được soạn ra bởi một tay necromancer nào đó.
"...Do đó, hỡi những người theo chủ nghĩa hòa bình, yêu chuộng nền hòa bình hiện tại của đất nước Nhật Bản này, xin hãy góp sức cùng chính phủ chúng tôi chống lại dã tâm của gia tộc Shinomiya hiếu chiến!"
Kurumi kết đoạn video bằng một câu khích lệ, động viên mọi người chống lại gia tộc Shinomiya. Dù kịch bản là do Straezhar soạn ra, nhưng bản thân Kurumi thực sự muốn chống lại gia tộc Shinomiya để bảo vệ nền hòa bình hiện tại của Nhật Bản. Do đó, thái độ và biểu hiện của cô trong đoạn video khiến mọi người không ai nghĩ nó được dựng lên cả.
"RẦM"
Phía bên kia màn ảnh, Hirokazu đập hai tay mạnh xuống bàn.
- Cố ý cho người sang đánh cắp thông tin của bọn ta, giờ lại còn cho rằng mình là người bị hại, đổ thừa bọn ta giết người để bịt khẩu. Các ngươi nghĩ bọn ta là lũ bò à!
Kể từ vụ việc lộn xộn xảy ra, gia tộc Shinomiya và phía chính phủ bắt đầu xảy ra mâu thuẫn gay gắt, các hợp tác cũng dần bị cắt bỏ hoặc đình chỉ. Hai bên từ phía hợp tác quay sang cắn xé lẫn nhau, và bên nào cũng cho rằng mình là người bị hại, và sự thật thì đúng là như vậy.
Với đoạn video được thu lại từ cuộc gọi của Kouhei vào cái ngày xảy ra vụ việc, Osamu khăng khăng rằng người bên chính phủ sang để đánh cắp thông tin. Bằng chứng rất rõ ràng, kiểm tra hệ thống cho thấy thông tin bị hack và lấy mất, trong camera giám sát còn cho thấy đó là những người của chính phủ làm việc này trong phòng tài liệu. Không ai nghĩ rằng đó chỉ là những "cái xác chết" được cố ý cho cử động theo kịch bản mà thôi. Mặt khác, với đoạn video của Kurumi đăng lên, phía chính phủ có cớ để phản pháo lời kết tội của gia tộc Shinomiya. Hirokazu cũng rất mừng khi Kurumi liên lạc về và bảo rằng hôm nay sẽ cùng một vài người đến nói chuyện với ông. Việc Kurumi mất tích không liên lạc được khiến ông lo sốt vó hai ngày qua, chẳng hề chợp mắt được một giây nào.
- Chính phía các ông đã tấn công người bên chúng tôi để diệt khẩu thì đúng hơn. Tôi cũng không ngờ rằng các ông lại là những kẻ trơ trẽn như vậy.
Nắm toàn bộ chính phủ, sửa đổi và thông qua hiến pháp số 9, thành lập quân đội và tham gia vào trận chiến đang diễn ra trên toàn thế giới. Đó là những âm mưu của gia tộc Shinomiya mà Kurumi đã vạch trần ra trong đoạn video của mình. Cô còn thêm vào việc gia tộc Shinomiya đang tiến hành kế hoạch tái tạo lại cái pháo đài của loài Inverz nằm ngay bên dưới khu nhà, và cũng đang thực hiện các thí nghiệm với chính người của gia tộc và những người dân vô tội khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasiaThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...