Hiện tại đang là ngày thứ hai của lễ hội văn hoá ở Teria. Khắp học viện đều là những tiếng ồn ào bàn tán, người đi lại chật kín cả lối ra vào, không khí vô cùng náo nhiệt.
Vở kịch của câu lạc bộ của Dorai diễn ra thành công tốt đẹp, mọi người đều trầm trồ khen ngợi sau khi vở diễn kết thúc.
Sau khi diễn xong, Kaizaki cùng em gái cậu đi tham quan lễ hội, Kenji thì đi cùng với Alice, còn Dorai thì phải một mình hộ tống cả năm cô gái cùng một lúc, về cơ bản thì cậu không có quyền được ý kiến gì cả.
Miwa một bên tay, Stella một bên tay, Eri đi trước, Kotone và Koyori đi sau, Dorai bị năm cô gái vây kín xung quanh. Cậu và các cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Học viên ở Teria thì xì xào chỉ trỏ mà không dám nói lớn tiếng, những người bên ngoài vào không biết Dorai thì nhìn cậu với ánh mắt gato và nghĩ thầm rằng: "Ước gì mình có cuốn Death Note và biết tên thằng kia".
Dạo quanh sân tập thể, đến một cái quầy với trò bắn súng nhận thưởng, Miwa dừng lại vòi Dorai:
- Dorai, tôi thích con gấu kia, cậu lấy cho tôi đi
Miwa vừa nói vừa chỉ vào con gấu được đặt trên kệ. Trò bắn súng này khá đơn giản nhưng cũng khá khó, đứng ở một cự ly nhất định, ai bắn ngã vật gì thì được tặng vật đó, bắn hụt thì coi như mất tiền.
Bốn cô gái còn lại cũng dừng bước và nhìn vào quầy trò chơi bắn súng.
Stella không chịu kém cạnh, cô lên tiếng đòi Dorai:
- Này Dorai, con hổ bông kia trông được đấy, vào bắn và lấy nó cho tôi đi!
- Hể... cô định bắt chước tôi à! Dorai, đừng bắn con hổ cho cô ta, bắn lấy con gấu cho tôi đi, rồi tôi sẽ tặng lại cậu một nụ hôn.
- Thôi, tôi không cần, bị mọi người chú ý nãy giờ làm tôi muốn nổ tung rồi đây, cậu mà làm việc đó tại đây thì tôi chỉ còn biết mua bún về treo cổ tự tử mất.
Dorai nói với vẻ mặt khổ sở.
- Cậu bắn cho tôi đi mà, rồi khi nào chúng ta ở riêng với nhau tôi sẽ cho cậu làm gì thoả thích, hí hí!
- Cô.... cô đúng là đồ trơ trẽn mà! Dorai, cậu không được bắn con gấu cho cô ta, bắn lấy con hổ cho tôi nào!
- Bắn con gấu cho tôi nào!
Và thế là Dorai đành phải vào chơi trò bắn súng vậy. Thật ra thì cậu bắn cho cả hai cô nàng cũng được, nhưng như thế sẽ phải tốn khá nhiều tiền, vì cậu không giỏi trò này lắm.
Dorai trả tiền cho lần bắn đầu tiên, sau đó cậu cầm cây súng hơi lên định ngắm bắn thì hai cô nàng lại tiếp tục tranh nhau. Không, không phải hai nữa mà là ba rồi.
- Dorai, bắn lấy con gấu cho tôi nào!
- Cậu phải lấy con hổ cho tôi trước!
- Dorai, cái mặt nạ bướm kia trông đẹp đấy, anh lấy nó cho tôi đi, kệ hai người họ!
Đến lượt Eri cũng vòi Dorai khi cô thấy trong quầy có cái mặt nạ bướm được thiết kế khá đẹp được dùng làm một trong những phần thưởng của trò này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...