Volume 08 - Chapter 4: Chặng đường đi

993 39 2
                                    

Sáng thứ hai đầu tuần, trước cổng của học viện Teria hiện đang rất xôn xao. Hôm nay là ngày bắt đầu của chuyến đi dã ngại bốn ngày ba đêm do trường tổ chức để ăn mừng ngày học viện hoạt động trở lại.

Những chiếc xe buýt đậu theo hàng ở trước cổng học viện, các học sinh thì tập trung theo từng nhóm đã được phân chia và xếp hàng để di chuyển lên xe. Do sĩ số lớp 6S của Dorai quá ít nên lớp cậu đi chung xe với một lớp khác.

Sau khi xếp hàng và điểm danh đầy đủ, Celine dẫn nhóm của mình di chuyển ra xe. Là giáo viên của lớp S nhưng Celine lúc nào cũng trông giống như một đứa con nít với bộ đầm đen lolita và cái nón nhỏ trên đầu. Hôm nay ở ngoài trời cô còn cầm thêm cây dù kiểu phương tây để che nắng.

Celine đứng bên cạnh lối lên xe buýt và điều khiển học sinh lần lượt đi lên.

Trong lúc hàng của Dorai di chuyển lên xe, một vài nam sinh xì xầm:

- Thời đại nào rồi mà còn đi xe buýt vậy trời!

- Ừ, chắc là nhà trường hà tiện chi phí đây!

Celine nghe được những tiếng xì xầm này, cô liếc nhìn hai nam sinh đó với ánh mắt nguy hiểm, như muốn ăn tươi nuốt sống cả hai vậy.

Cảm nhận được nguồn sát khí, hai cậu nam sinh đó liếc sang và thấy ánh mắt nguy hiểm của Celine nhìn chằm chằm về phía mình, cả hai sợ sệt và vội giả vờ nói với nhau:

- À..... a... ý tớ là chắc nhà trường tiết kiệm chi phí ấy mà, để dùng cho những việc có ích hơn!

- Ư.... ừm.... tớ cũng nghĩ vậy... vả lại, lâu lâu đi xe buýt cũng vui mà, phải không?

- Ừ....

Nhờ bịa chuyện như vậy mà cả hai đi ngang qua mặt Celine và bước lên xe mà không gặp chuyện gì, tuy Celine vẫn nhìn chằm chằm theo với ánh mắt đầy vẻ hăm doạ.

Sau khi lên xe và ngồi vào chỗ, hai học sinh đó lại xì xầm với nhau:

- Haizzz.... cô ta trông vậy mà dữ quá, xem ra lần này lớp chúng ta xui rồi mới bị cô ta làm chủ nhiệm

- Ừ!

Ngay lúc này, cả hai nhìn ra phía ngoài thông qua cửa kính xe thì thấy Celine đang nhìn chằm chằm vào mình, tay phải tạo một quả cầu lửa thật to, đôi mắt rất nguy hiểm, cứ như là cô nghe được cuộc trò chuyện của cả hai vậy, dù rằng cả hai đang ngồi trong xe, còn Celine thì vẫn đứng bên ngoài.

Thấy vậy, cả hai vội sợ sệt và lại giả vờ:

- À.... a.... ý tớ là cô ấy trông cũng khá dễ thương, ngoại hình hơi giống trẻ con nhưng tính cách thật chững chạc...

- Ư... ừ... tớ cũng rất vui khi được một giáo viên giỏi như thế làm chủ nhiệm.....

Cả hai vừa nói vừa nhìn ra Celine thì thấy quả cầu lửa trong tay cô dần nhỏ lại và biến mất, quả thật cô nghe được cuộc trò chuyện của cả hai từ bên ngoài.

Thấy vậy, hai cậu nam sinh thở phào nhẹ nhõm và ngồi yên lắc đầu, không dám bàn tán gì nữa.


[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ