Buổi tối, tại một trong các trụ sở của tổ chức Zefra ở Đông Á.
"Rầm... đùnggggggg..."
Các âm thanh chấn động, đổ vỡ kèm theo tiếng la hét vang lên không ngừng.
- Aaaaa...!!!
"Rầmmmmm..."
Một thành viên của Zefra bay với tốc độ cực nhanh, đập thẳng vào tường, gây đổ vỡ và rơi vào trạng thái hôn mê hay tử vong thì không rõ.
- Kư...
- Hắn ta mạnh quá!
- Chúng ta đã báo cáo về trụ sở chính, nhưng theo tình hình thì tiếp viện chưa thể đến ngay được.
...
Phía đối diện, chàng trai đeo mặt nạ với mái tóc xanh dương cười nhếch môi:
- Nhớ bảo bọn chúng mang theo nhang để thắp cho các ngươi đấy!
Dứt lời, chàng trai hơi cúi người cong hai gối xuống, tư thế như đang chuẩn bị gồng cái gì đó.
"RẦMMMMMMMM..."
Mặt đất chợt rung chuyển mạnh, nứt ra rồi lún xuống với diện tích rộng, khiến cho những tên trong tổ chức Zefra chao đảo ngã nhào xuống đất.
- Haaaaa!!!
- Hâyaaaaa!!!
Từ phía trên, hai tên cầm vũ khí lao xuống với ý định tấn công chàng trai.
- Hừ!
Sau cái nhếch môi đầy ý khinh thường, chàng trai kéo tay phải ra sau để lấy đà, sau đó đấm một cú thẳng về phía trước vào trong không trung.
"Vụt... uỳnhhhhhhhhhhh..."
Trong không trung hiện lên các gợn sóng, lan dần về phía trước với tốc độ cực kỳ nhanh và phát ra âm thanh nghe như một cái bao rất to bị đập nổ trong phòng kín vậy.
Chỉ một hiệu ứng nhỏ như vậy thôi, thế mà hai tên lao đến bị hất ngược ra sau, văng đi với vận tốc kinh hoàng rồi đâm thẳng vào tường, gây đổ nát như những tên trước.
"Rầm rầmmmmmm..."
Dựa vào các chấn động trong không trung, khó có thể nhìn thấy được hoặc rất ít các chi tiết, đó là một trong các đặc điểm chính của thuộc tính Chấn Huyền.
- Chết tiệt! Rốt cuộc các ngươi là ai? Muốn gì?
Tên giám đốc trụ sở ở đây cất tiếng. Chỉ mới vài phút trước, trận đấu là khoảng vài chục người đấu với hai người. Thế mà hiện tại thì ngoài hắn ra chỉ còn vài tên còn cố gắng gượng chống cự được. Bất chợt bị tấn công, hoàn toàn không có thông tin gì từ phía đối phương, hắn cảm thấy vừa hoang mang, vừa sợ hãi khi đối phương lại sở hữu sức mạnh kinh hoàng như vậy.
- Chẳng phải ta giới thiệu ngay từ đầu rồi hay sao? Ta là Wandering Hero, và đây là đồ đệ của ta.
Chàng trai giơ tay sang phía một chàng trai trẻ khác đang đứng cạnh đó với một thanh kiếm to trong tay.
- Lý do bọn ta có mặt ở đây thì... đơn giản chỉ là muốn trừng phạt những kẻ đã không nghe lời cảnh cáo của ta mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...