Volume 13 - Chapter 11: Spear of Red Tears

742 33 13
                                    


Dorai, Kenji, Anna và một vài người ít ỏi còn sống sót vội vã trở về dinh thự của gia tộc Vescovi.

Hiện tại, nơi này không còn yên tĩnh như trước nữa, lính gác đứng ở khắp nơi, người người ra vào liên tục, không khí khẩn trương bao trùm toàn bộ gia tộc.

Vừa qua khỏi cổng, cả ba bắt gặp Alice đang cùng Marco và Elma đang vội vã chạy từ trong ra.

- Tiểu thư Alice, Marco, Elma?

- Anna? Tình hình ở khu cửa biển sao rồi?

Alice dừng lại hỏi Anna tới tấp.

- Nhờ có Dorai mà chúng tôi đã giải quyết được cái UFO đó rồi, dù thiệt hại khá lớn. Nhưng mà quan trọng hơn, tình hình giữa gia tộc và quân đội thế nào rồi? Tiểu thư và Marco và Elma định đi đâu vậy?

Alice đáp lại bằng vẻ mặt không cảm xúc như mọi khi:

- Như ngươi thấy đấy, nội chiến chính thức xảy ra rồi! Phe quân đội đã đem quân tấn công chúng ta, Felisa đang huy động toàn bộ lực lượng đẩy lùi và tổ chức phản kích bọn chúng. Ta và Marco, Elma cũng đang trên đường ra chiến trường đây.

Nghe vậy, Dorai liền mở to mắt lo lắng:

- Nói thế nghĩa là.... Hatsuyuki....

Như hiểu ý, Alice liếc sang Dorai gật đầu nói với cậu:

- Ba chúng tôi sẽ cố gắng không làm hại cô ta, nhưng những người còn lại trong gia tộc thì....

- Không được, tôi phải nhanh chóng cứu cậu ấy.....

Dorai hấp tấp định bước đi thì bị Kenji chộp lấy cánh tay níu lại:

- Nii-sama, anh bình tĩnh lại nào!

Anna cũng gật đầu đồng ý với Kenji:

- Đúng đấy, hiện tại mới chỉ là giao tranh bình thường thôi, tôi chắc rằng lão Ettore sẽ cất giữ những lá át chủ bài của hắn cho đến sau cùng, nên cậu cứ yên tâm là cô bạn cậu hiện tại vẫn bình yên vô sự, khi nào có biến chúng tôi sẽ báo lại cho cậu sau.

- À đúng rồi, ba người xử lý xong cái UFO kia rồi thì vào gặp Felisa ngay đi, chị ta đang ở bên trong đấy. Còn bây giờ thì ba chúng tôi phải đi đây!

Alice quay sang nói với cả ba.

- Vâng, chúng tôi sẽ vào báo cáo với ngài Felisa ngay! Dorai, Kenji, chúng ta vào trong thôi!

Anna đáp lại Alice, rồi quay sang hối thúc Dorai và Kenji:

- Ừm!

Trước khi Kenji vào trong cùng với Anna, cậu quay lại xoa đầu Alice:

- Alice, em phải cẩn thận nhé!

- Anh cũng vậy!

Alice mặt ửng hồng cúi đầu đáp lại Kenji, sau đó thì cô cùng với Marco và Elma lao ra bên ngoài cổng, lên xe và bắt đầu đi đến vị trí được Felisa chỉ định để tham chiến.


Vào bên trong tòa nhà, tiến thẳng đến và mở cửa phòng hội nghị, nơi mà Felisa đang xử lý công việc, Anna thấy có một khuôn mặt mà cô không hề nghĩ rằng sẽ ở đây, tại khu nhà gia tộc Vescovi thế này.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ