Volume 17 - Chapter 2: Hull, England

683 30 14
                                    


Buổi sáng, thời gian vào khoảng bảy giờ rưỡi.

Tại phòng của mình, Dorai vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ. Nằm cạnh hai bên cậu là hai tinh linh mang hình dạng người, Lilith và Nehemoth. Cả hai cũng đang say giấc nồng.

...

Chợt một tiếng nổ vang lên:

"UỲNHHHHHHHHHHHH"

Giật thót mình tỉnh khỏi giấc ngủ, Dorai ngồi bật dậy lên trên giường.

- Chuy...chuyện gì vậy?

Khi Dorai còn mơ mơ màng màng thì một tiếng gào vang lên, to đến nỗi khiến cho cả căn biệt thự bị rung nhẹ.

- HAI CÔ LÀM CÁI QUÁI GÌ THẾ HẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢ!!!

Dần lấy lại được sự tỉnh táo, Dorai nhận ra giọng này không phải của ai xa lạ, hẳn là cái tên đầu toàn cơ bắp đây mà.

Thế là Dorai vội chạy ngay xuống bếp, nơi giọng của Kaizaki phát ra, để xem có chuyện gì mà mới sáng sớm cậu đã gào lên đinh tai như thế kia.



Khi Dorai xuống dưới bếp, cậu thấy mọi người đều có mặt đông đủ ở đây. Có vẻ như tiếng gào đó khiến cho không ai có thể ngủ được.

Hiện trường gồm có Kaizaki, Marina và Stella. Sẽ không có gì đáng nói nếu không tính đến cái nồi to đang nằm úp dưới đất, sàn nhà lênh láng thứ nước màu tím đỏ cùng đám khói tỏa ra mù mịt cả căn bếp lên đến tận phòng khách. Những vật thể màu đen không xác định nằm vương vãi khắp sàn nhà.

Dorai ngó về Kaizaki phía gần tủ lạnh, anh chàng đang bị bát ô tô to bự úp lên đầu, những sợi mì lòng thòng trồi ra khiến cậu trông cứ như mấy tay rapper Mỹ tóc xoăn. Đứng bên cạnh đó là Marina và Stella. Bộ đồ cả hai đang mặc bị cháy lốm đốm đen, mặt mày dính toàn khói bụi như nhọ nồi.

- Tôi... tôi chỉ muốn làm bữa ăn sáng cho cậu và mọi người thôi mà...

Marina chu mỏ lên nói với Kaizaki.

- Làm đồ ăn sáng? Hai cô đang nấu ăn hay chế tạo thuốc nổ vậy?

Chỉ với vài câu đối thoại, mọi người có thể hiểu được ngọn ngành sự việc là như thế nào. Sáng sớm, hai cô nàng với kỹ năng nấu ăn "hạng nhất" vô tình dậy sớm, xuống bếp gặp nhau và bày trò nấu bữa sáng cho mọi người. Kết quả là khi Kaizaki xuống mở tủ lạnh lấy chai nước để uống thì...

- Hừ!

Một cách tức tối, Kaizaki quay lưng bước đi khỏi đó sau khi lấy tô mì ra khỏi đầu và ném xuống đất.

Thế nhưng, chỉ vừa bước được bước thứ hai thì...

"Vút... oạch..."

Đi mà không nhìn dưới chân, Kaizaki giẫm phải một thứ màu đen đang nằm dưới sàn nhà. Kết quả cậu hôn đất một cú, nằm sấp dài trên sàn.

...

- Gừ...

Mọi người có thể thấy được sự bực tức của Kaizaki, hai lòng bàn tay cậu siết chặt lại.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ