Volume 04 - Epilogue

1.8K 63 2
                                    

Kenji từ từ mở mắt ra, cậu nhìn lên trần nhà và nhận ra mình đang nằm trên một cái giường. Sau vài giây, như nhớ lại mọi chuyện xảy ra, Kenji vội bật dậy, nhưng...

- Ư...

Cơ thể đầy vết thương khiến cậu đau khi ngồi lên.

Phía bên trái, Koyori nghe âm thanh của Kenji phát ra, cô bé liền chạy đến:

- Kenji-senpai, anh đừng cử động mạnh!

Cô bé dìu Kenji nằm trở lại xuống giường.

Phía bên trái, mọi người cũng tiến sang phía cậu. Đó là Miwa, Eri và Stella.

- Mọi người...

Kenji lên tiếng khi thấy mọi người, cậu nhận ra rằng mình đang nằm trên chiếc giường trong căn phòng của một bệnh viện.

- Cậu tỉnh rồi à!

Eri lên tiếng.

Bỗng Kenji mở to mắt như nhớ lại việc gì đó, cậu cố gượng đầu dậy.

- Nii-sama... nii-sama đâu rồi...?

Eri ngoắt mặt ra phía sau. Cái giường bên trái Kenji là nơi Dorai đang nằm, cậu đang bất tỉnh.

- Anh ta dùng quá sức và thiếu máu, hiện đang trong thời gian hôn mê.

- Nii-sama...

- Cậu đừng quá lo lắng, bác sĩ nói anh ta sẽ tỉnh lại sớm thôi. Cậu nên quan tâm cơ thể của mình hơn đi!

Đúng vậy, đã một ngày trôi qua kể từ khi cuộc tấn công của gia tộc Vescovi vào học viện Teria khép lại. Sau khi Dorai một mình đánh bại cả đạo quân của gia tộc Vescovi, cậu đã mất kiểm soát và khiến Kenji bị thương. Tuy nhiên, Taigo đã xuất hiện kịp thời và chặn cú chém của Dorai. Đầu của Dorai bị tổn thương trước đó do Eligio, máu chảy ra khá nhiều, vì vậy mà Taigo chỉ cần làm tăng áp lực lên não và khiến cậu bất tỉnh. Đó có lẽ là phương pháp duy nhất khiến Dorai trở lại bình thường. Kenji thì chợt bất tỉnh sau khi đưa Alice đến giao cho Felisa một cách an toàn.

Eri, Miwa, Stella và mọi người chạy ra ngoài sân sau khi Dorai bất tỉnh và mang cậu cùng Kenji đến bệnh viện này. Taigo và ba thành viên trong hội học sinh giải quyết các việc còn lại với hiệu trưởng và Gorou. Marco và Elma thì mang Eligio đi, Felisa cũng mang Alice đi sau đó.

Kenji thở phào khi nghe mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi:

- Phù... cuối cùng thì mọi việc cũng đã ổn định trở lại...

Tuy nhiên, nét mặt của các cô gái không có vẻ gì là tươi tắn cho lắm, dường như họ đang bị ám ảnh bởi vụ tàn sát của Dorai vào ngày hôm qua.

Kenji nhìn các cô gái, dường như đoán được suy nghĩ của họ, cậu vội lên tiếng:

- Mọi người... xin mọi người đừng xa lánh nii-sama... anh ấy...

Sau khi chứng kiến những cảnh giết người kinh hoàng của Dorai khi cậu mất đi lí trí, Kenji lo rằng mọi người sẽ sợ hãi và dần xa lánh Dorai.

Tuy nhiên, Kenji chưa kịp dứt câu thì Koyori vội lắc đầu:

- Không, làm sao có chuyện đó xảy ra được chứ, Dorai-senpai đã từng liều mình giúp em mà, sao em...

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ