Volume 03 - Chapter 1: Một bể bơi, một căn phòng và một sự hiểu lầm

2K 77 22
                                    

Sáng chủ nhật, tại phòng khách của nhà Hisayuu, Dorai đang ngồi đọc báo trên chiếc ghế sofa.

Kenji ngồi bên cạnh Dorai, mắt hướng vào chiếc tivi:

"Theo thông tin tình báo của cục quản lý, tuần vừa qua đã có một nhóm người xâm nhập trái phép vào Layden. Tuy nhiên, cơ quan giám sát trật tự an ninh của Hokawa đã không thể xác định và truy tìm được nhóm người này. Đồng thời, đã có rất nhiều vụ gây náo loạn, tấn công người dân một cách bất ngờ của các ma-võ thuật gia vô danh. Nhiều nguồn tin cho rằng họ đang nhắm đến cô ca sĩ trẻ Ayumi Miwa, nhưng việc này còn đang rất mơ hồ, mục đích của họ vẫn là một dấu chấm hỏi. Cục trưởng chưa thể xác định liệu thủ phạm có phải là những người đã xâm nhập vào Layden bất hợp pháp hay không, nhưng đây là một vấn đề lớn do gia đình Hokawa chịu trách nhiệm. Vì thế, mọi người hãy cẩn thận khi đi ra bên ngoài. Nếu thấy có người khả nghi, xin hãy báo ngay với..."

Nghe đến đây, Kenji quay sang hỏi Dorai một cách ngạc nhiên, dường như cậu vừa nhận ra được chuyện gì đó:

- Hokawa? Đó chẳng phải là gia đình của Hokawa Eri, cô gái trưởng ban kỉ luật trong học viện đấy sao?

- Ừm, Eri là con thứ của gia tộc Hokawa đấy!

- Ồh, thì ra là vậy! Thảo nào em thấy cô ta khá mạnh, hạng SSS, sở hữu cả Artifact lẫn tinh linh, hóa ra lại là con thứ trong tộc Hokawa nổi tiếng khắp Layden này!

Dorai gật gù, mắt vẫn hướng vào đọc tin tức trong tờ báo trước mặt.

Cả hai im lặng một lúc, Kenji như chợt nhớ ra điều gì đó, cậu lên tiếng:

- À, nii-sama, chẳng phải hôm nay anh có hẹn đến nhà của cô ấy sao?

Dorai ngước lên nhìn vào cái đồng hồ treo tường rồi đáp lại:

- Hmmmmm... cũng gần đến giờ rồi, thôi anh lên sửa soạn chuẩn bị đi đây!

Nói xong, Dorai gấp tờ báo đang cầm lại và đặt xuống bàn, cậu đứng dậy khỏi ghế rồi bước đến cầu thang đi lên phòng của mình.


Tắm xong, Dorai mặc bộ quần áo nghiêm chỉnh vào. Người mà cậu sắp phải gặp hôm nay chính là người đứng đầu gia tộc Hokawa, vì thế Dorai cũng phải chuẩn bị phong thái nghiêm trang.

Chỉn chu xong xuôi, Dorai lấy tấm bản đồ Layden trên bàn rồi đi xuống dưới nhà. Trên tấm bản đồ có vẽ hướng đi đến nhà Hokawa mà Eri đã đưa cho cậu hôm cuối tuần vừa rồi.

Xuống đến chân cầu thang, Kenji nhìn Dorai từ trên xuống rồi lên tiếng:

- Chà, trông nii-sama bảnh phết nhỉ!

- Thì anh có phải đi chơi đâu!

Dorai vừa đáp vừa mang giày rồi đi ra cửa.

- Anh đi cẩn thận! (Itterasshai)

- Ừm, anh đi đây! (Ittekimasu)

Dorai bước ra khỏi cửa và đóng lại, sau đó cậu bước ra khỏi cổng bắt đầu đi đến nhà Hokawa.

...

...

Bước trên con đường dài, Dorai vừa nhìn tấm bản đồ, vừa ngó xung quanh để tìm đường đến khu nhà của tộc Hokawa. Sau khi dừng lại hỏi một vài người đi đường, cuối cùng cậu cũng đến nơi.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ