Volume 17 - Epilogue

424 28 2
                                    

Buổi sáng, tại phòng hồi sức điều dưỡng trong bệnh viện, Sophie với sắc mặt nhợt nhạt lặng im ngồi trên giường nhìn ra ngoài cửa sổ.

Lúc này, cô chả còn dáng vẻ gì của "nữ hoàng vật chất" từng khiến cả một đế quốc phải khiếp sợ. Tâm trạng cô hiện tại phải nói là rất tệ. Đây là lần thứ hai trong cuộc đời mà Sophie cảm thấy tệ như vậy. Thị trấn Hedon đã được quân đội Anh chiếm đóng và đang khôi phục lại như cũ, tổ chức Solitude của cô hoàn toàn tan rã. Tất cả các thành viên trong tổ chức đều bị bắt giữ và đem đi cải tạo, chỉ riêng cô và Danica bị giam lỏng dưỡng sức ở bệnh viện.

Sau trận chiến long trời lở đất ở cảng thành phố Hull, Sophie bị thương nặng và hoàn toàn không còn chút sức lực nào. Cô được đem vào bệnh viện, và chăm sóc bởi Danica trong suốt mấy ngày qua. Hiện tại, Sophie đã có thể đi lại bình thường, nhưng để khôi phục hoàn toàn sức chiến đấu thì cần thêm một thời gian nữa.

- Tôi gọt xong rồi này, cô ăn đi!

Ngồi bên cạnh chiếc giếng, Danica chìa miếng táo vừa được gọt và cắt nhỏ ra cho Sophie.

Quay lại nhìn Danica, Sophie khẽ gật đầu:

- Cảm ơn cô...

Sophie há miệng nhận miếng táo như một con búp bê không hồn, tâm hồn cô hiện tại đang rất suy sụp.

Lúc này, bỗng tiếng mở cửa phòng vang lên:

"Cạch..."

Sophie và Danica, cả hai liền hướng ánh mắt ra phía cửa nhìn. Đó không phải là bác sĩ hay y tá, mà là một cô gái.

- Cathy...?

Hai mắt của Sophie mở to ra, khuôn mặt rầu rĩ chợt sáng lên. Trước mắt cô hiện tại chính là Dorai... ở hình dạng con gái. Nhưng ngay sau đó, vẻ mặt cô lại xìu xuống ngay khi nhớ lại danh tính thật của người con gái mà mình yêu thương.

- Chào...

Cất tiếng chào Sophie và Danica xong, Dorai đóng cửa phòng lại rồi tiến về phía giường của Sophie.

Sophie quay mặt về phía cửa sổ, tỏ ra như không ngó ngàng gì tới Dorai.

- Cậu... sao cậu lại...?

Danica ngạc nhiên lẫn khó hiểu nhìn Dorai. Đã biết được thân phận thật của cậu là con trai, mà giờ đây lại xuất hiện ở hình dạng con gái thế này khiến cô không khỏi thắc mắc, chẳng lẽ Dorai nghiện việc trap rồi chăng?

Ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường, Dorai bắt đầu giải thích:

- Thực ra tôi muốn đi thăm và có vài chuyện muốn nói với Sophie, nhưng nghĩ lại thì chắc chắn hai người sẽ không muốn gặp mặt tôi. Do đó, tôi nhờ anh bạn của mình chế tạo loại thuốc đã từng biến tôi thành con gái, nhưng lần này chỉ có tác dụng trong một ngày, và dùng hình dạng này đến nói chuyện với hai cô.

Dorai biết Sophie vẫn chưa vượt qua được cú sốc khi đem tình cảm của mình trao nhầm cho cú có gai. Cực chẳng đã cậu mới phải nhờ sự trợ giúp của Nero.

- Sophie, mấy ngày qua cô sao rồi? Có uống thuốc đầy đủ mỗi bữa ăn không?

Dorai cất tiếng hỏi han Sophie.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ