Volume 17 - Chapter 1: Nữ hoàng vật chất

847 30 16
                                    

"Cạch"

- Phù... cuối cùng cũng đến nơi!

Eri đặt chiếc vali hành lý của mình xuống rồi chống hai tay vào hông thở hổn hển.

- Quao... căn biệt thự này lớn ghê!

Marina thích thú nhảy tung tăng vào bên trong phòng khách, người cô lúc nào cũng tràn đầy năng lượng dù đã đi cả ngày đường.

Nơi hiện tại của cả bọn là Hull, thành phố nằm phía bắc Yorkshire của nước Anh. Nhận yêu cầu từ Celine, Dorai cùng một vài thành viên trong tổ chức sắp xếp một chuyến sang nước Anh để giải quyết vụ lộn xộn đang nổi lên gần đây, gồm cậu, Eri, Stella, Miwa, Kotone, Nero, Kaizaki, Marina và Kaho. Căn biệt thự hiện tại là do Celine chuẩn bị cho cả bọn trong thời gian ở đây, cô cũng đã sắp xếp trước cuộc gặp mặt nói chuyện với thống chế quân đội Anh.

- Trời đã tối, mọi người chắc cũng mệt rồi nên cứ về phòng nghỉ ngơi cho khỏe đi, ngày mai chúng ta còn có cuộc gặp mặt với vị thống chế quân đội Anh nữa.

Eri cất tiếng nói với mọi người.

- Okê!

- Chúc mọi người ngủ ngon!

...

Thế là sau đó, các thành viên lần lượt tỏa ra khắp các phòng để nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi.





Tại phòng của Dorai ở tầng ba, khi cậu đang soạn đồ đạc ra từ vali, thì ở trên chiếc giường được đặt cạnh cửa sổ, Lilith và Nehemoth ở hình dạng người nhìn ra ngoài với hai đôi mắt tròn xoe.

- Woa... thành phố về đêm thật là đẹp!

- Trông khác hẳn với Layden.

Cảnh thành phố về đêm của thành phố Hull khiến cho cả hai cảm thấy thích thú. Những con phố buôn bán cùng những ánh đèn đủ màu sắc của các tòa nhà khiến cho khung cảnh nơi đây càng trở nên lóng lánh hơn.

- Muốn xuống đó chơi ghê!

- Ừm!

Thấy Lilith và Nehemoth mải mê với khung cảnh bên ngoài và có vẻ muốn ra ngoài chơi, Dorai ngẫm nghĩ một hồi rồi cất tiếng:

- Ta cảm thấy hơi đói, hai ngươi có muốn theo ta dạo phố kiếm chút gì đó ăn không?

Vừa dứt câu thì Lilith và Nehemoth lập tức quay phắt lại gật đầu không ngừng với đôi mắt lấp lánh:

- Có chứ có chứ!

- Dorai-dono là tuyệt nhất!

Thế là cả ba cùng nhau ra bên ngoài dạo quanh các con phố sau khi Dorai sắp xếp xong hành lý của mình trong vali ra. Thật sự thì Dorai cũng không hẳn là đói, chỉ là cậu thấy Lilith và Nehemoth có vẻ muốn ra ngoài tham quan thành phố. Tuy khá mệt nhưng cậu vẫn chưa cảm thấy buồn ngủ lắm, dắt cả hai ra ngoài dạo phố cũng không phải là một ý tồi. Dù sao thì cũng đã đặt chân đến nước Anh, không tham quan thì quả là phí phạm.





Phía trước cửa hàng bán bánh cornish pasty, Lilith và Nehemoth đang ngồi chờ Dorai ở một băng ghế. Cả hai vừa ngồi vừa quan sát xung quanh, trông chả khác gì hai đứa trẻ được dắt đi đến chỗ lạ chơi, chẳng có vẻ gì là hai tinh linh của loài có thể gọi là mạnh nhất thời kì tiền Jurrac.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ