Volume 19 - Chapter 10: Shinomiya War (III)

326 6 13
                                    

Ở một nơi gần với pháo đài Hercules, năm người cùng với hai tinh linh đang chiến đấu chống lại cái pháo đài chiến tranh này, cũng như những đàn Inverz vô tận đang được phóng ra từ nó.

"Vụt vụt vụt.... crànhhhhhhhh... crắc...."

Những cái sừng to từ cái pháo đài được vung ra, và bị chắn lại bằng tảng băng khổng lồ do Tidal tạo ra. Song, tảng băng này bắt đầu nứt và vỡ ra khi bị đâm vào.

- Haaaaaaaaaaaaa...!!!

Phía sau Tidal, Sophie lao lên, rút những con dao găm giắt ở bên dưới bắp đùi ra rồi phóng vào một trong những cái sừng.

"Xèo xèo xèo xèo xèo..."

Những con dao trên đường bay biến thành các luồng plasma, đâm vào, đốt cháy vài phần của cái sừng cứng cáp kia. Đây là một trong những cách mà Sophie điều khiển trạng thái vật chất, con dao có tác dụng biến không khí thành plasma nóng cực độ, rồi chính những con dao đó bị nung chảy và biến trở thành plasma hòa vào plasma xung quanh, bay đến gây thiệt hại cho kẻ thù.

"Vèo... rầmmmmm..."

Một cái sừng khác được vung đến, đâm phần đầu nhọn hoắt về phía Straezhar. Tuy nhiên, khi cái sừng di chuyển đến gần Straezhar thì một con golem khổng lồ được tạo từ đất đá ở phía dưới chui lên, giơ hai tay ra bắt lấy và chặn lại.

"Vèo vèo vèo...."

Những cái sừng khác lại lao đến.

- Augmenter gogmagog!

Vẫn câu thần chú giống lúc nãy, các trang sách của một trong sáu quyển grimoire bay lơ lửng quanh Straezhar lật cách nhanh chóng, các con golem được tạo từ đất đứng dậy rồi chắn những cái sừng đang đâm đến, để lại trên mặt đất những chỗ lõm xuống của đất đá dùng để tạo nên những con golem kia.

- Lamda!

Vừa hô to, Straezhar vừa rút trong một quyển grimoire ra một cây búa với kích thích khá to, rồi sau đó tung nó lên không trung.

"Rầmmmmm..."

Cây búa sau khi được tung lên như có linh tính riêng, nó tự động di chuyển tìm và tấn công kẻ thù xung quanh, đập vào những cái sừng to đang bị khống chế bởi những con golem.

- Delta!

Straezhar lại rút trong quyển grimoire đó nữa ra một cái khiên to rồi cũng tung nó vào không trung. Chiếc khiên này tự động di chuyển trong không trung để bảo vệ Straezhar.

- Stuorpus!

Lại một từ chú nữa được hô to bởi Straezhar, kèm theo hiện tượng thường thấy từ một trong sáu quyển grimoire với các trang sách lật nhanh chóng.

"Vèo vèo vèo vèo vèo vèo..."

Từ quyển sách đang lật nhanh, một chùm các luồng âm khí bay ra, phần đầu của mỗi luồng này có hình khuôn mặt người giống u hồn, thi nhau đâm vào phần thân bầy nhầy của cái pháo đài to lớn.

"Brừmmmmm...."

Dường như các đòn tấn công thực sự có hiệu quả, cái pháo đài di chuyển lùi ra sau một đoạn ngắn, sau đó quay trở lại trạng thái tấn công. Một đàn Inverz nữa lại được phóng ra từ cái pháo đài, vài cá thể thì bay tỏa ra xung quanh thành phố, đa số thì đáp xuống chỗ của các Inverz khác đang bao vây cả bọn.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ