Volume 05 - Chapter 3: Luyện tập

1.5K 59 13
                                    

Ngày học đầu tiên tại Sierra, trong giờ giải lao mười lăm phút sau khi tiết đầu kết thúc, các học sinh nói chuyện, đùa vui rôm rả trong lớp học 7S.

- Này này, em đó chẳng phải tuyệt vời quá sao!

- Cái "bó đì" thật là chuẩn! Ôi, tao cảm nắng em ấy rồi!

...

Trong lớp 7S của Stella, các học sinh bên Sierra đang bàn tán về cô. Đối với các học sinh bên Teria, Stella cũng chẳng xa lạ gì. Tuy nhiên, với các học sinh ở Sierra, đây là lần đầu tiên mà mọi người gặp cô.

Stella đang ngồi trên ghế, một tay chống ra sau, tay còn lại vuốt tóc, rất ra dáng một nữ hoàng. Vẻ đẹp của cô làm mọi chàng trai điên đảo, không chỉ ở Teria mà ở Sierra này cũng không ngoại lệ. Thực sự thì cái biệt danh Nữ Hoàng được gắn cho Stella không hề sai tí nào, không ai có thể làm ngơ trước sắc đẹp của cô.

- Để tao!

Một tên con trai mạnh dạn bước đến gần bàn của Stella và bắt chuyện với cô.

- Chào! Mình tên là ***, học sinh cũ ở Sierra này, mong được làm quen với bạn!

Stella liếc mắt lên nhìn cậu học sinh này, vẻ mặt cô hơi kiêu ngạo và hống hách:

- Hừ! Cậu tuổi gì mà đòi làm quen với tôi? Biết tôi là ai không hả!

Cậu học sinh nam này trở nên bối rối khi nghe câu trả lời của Stella.

- Ơ... ưm...

- Tôi là Nữ Hoàng của học viện Teria đấy, các người nên biết chuyện này! Ố... hô hô hô...!

Stella đưa tay lên miệng cười theo kiểu một quý cô nhà giàu kiêu ngạo.

Chàng nam sinh khi bị Stella "đấm" cho vài cú và ê mặt trước lớp, cậu đành rút về đám học sinh nam và nói:

- Thôi, tao chịu, em ấy không phải dạng vừa rồi!

- Nhưng công nhận em ấy đẹp thật!

- Tụi mày xem này, tao sẽ không dễ bỏ cuộc đâu, ha ha ha!

Và lại một chàng trai nữa đến gần Stella bắt chuyện:

- À... ừm... mình là Daichi... cậu là người ngoại quốc à?

Mái tóc vàng ánh của Stella đã nói lên điều này. Khi nhìn vào nó, không ai nghĩ cô là người Nhật cả.

- Ừm, tôi đến từ Ý!

Khi Stella trả lời, các chàng trai bên Sierra ồ lên:

- Ồ! Thì ra là từ Ý!

- Thảo nào đẹp tuyệt vời như vậy!

...

Daichi tiếp tục bắt chuyện tán tỉnh Stella:

- Nhìn bạn rất là đẹp! Một sắc đẹp tuyệt vời mà trước đây mình chưa bao giờ được tận mắt thấy. Vì vậy, nếu được, chúng ta làm quen nhé!

- Xin lỗi, tôi không hứng thú!

Câu trả lời cụt ngủn và mang giọng hống hách của Stella làm mọi người cảm thấy cô càng giống một Nữ Hoàng kiêu ngạo hơn.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ