Thứ hai đầu tuần, Dorai và Kenji đến trường như thường lệ. Khi vừa vào cổng, lại một cảnh tượng quen thuộc, các học sinh đang bàn tán xôn xao về chuyện gì đó.
Kenji chợt thốt lên khi thấy cảnh tượng này:
- Mọi người lại bàn tán xôn xao thế này, chẳng lẽ lại có vụ cướp khí xảy ra nữa sao?
Dorai nhau mày lại và cảm thấy mọi chuyện dường như đi quá xa so với ban đầu. Nếu lần này lại là một vụ cướp khí thì đây là nạn nhân thứ ba, và Dorai có cảm giác rằng chuyện này sẽ còn tiếp diễn.
- Kenji, em về lớp điều tra rõ việc này rồi giờ nghỉ trưa nói lại với anh nhé!
- Vâng!
Kenji gật đầu đáp lại.
Do Dorai không giỏi giao tiếp lẫn nói chuyện với các học sinh trong lớp nên cậu đành nhờ Kenji điều tra giúp mình. Đây là một trong số ít lần mà cậu tỏ ra quan tâm đến một vấn đề không liên quan đến mình như vậy.
Bước vào lớp, Dorai thấy các học sinh vẫn bàn tán xôn xao như thường lệ. Hôm nay, Kanako đến lớp sớm hơn Dorai và hiện đang ngồi yên đọc sách ở chỗ ngồi của cô.
Các học sinh cứ bàn tán và liếc mắt về phía Kanako, dường như cô đang là nghi can số một của vụ tấn công lén và cướp khí này.
Vừa đến và kéo ghế ra ngồi vào chỗ của mình, Dorai bỗng nghe thông báo được phát ra từ loa:
- Thông báo, mời em Yamaguchi Kanako lớp 6S đến phòng giáo vụ có việc cần. Xin nhắc lại, mời em Yamaguchi Kanako lớp 6S đến phòng giáo vụ có việc cần!
Là thông báo từ phòng giáo vụ gọi Kanako lên đó.
Dorai quay sang thì thấy Kanako gập quyển sách đang đọc lại rồi đứng khỏi ghế và bước ra ngoài cửa lớp đi đến phòng giáo vụ, trong khi ánh mắt của các học sinh vẫn đang săm soi cô. Dorai thiết nghĩ rằng liệu chuyện lần này có liên quan đến cô như lần trước hay không, cậu đành đợi đến giờ ra chơi để hỏi Kenji vậy.
Giờ nghỉ trưa đã đến, Dorai xuống căn tin để ăn trưa, cũng như khai thác thông tin từ Kenji. Hôm nay trong bốn cô gái chỉ có mỗi Eri là đến dùng chung, các cô gái kia chắc là có việc nên không đến căn tin. Dorai cũng mừng thầm, vì nếu Stella và Miwa chạm mặt, hẳn là có chuyện không yên xảy ra, trông Stella có vẻ khá giận dữ sau chuyện ngày hôm qua.
Khi cả ba ngồi vào bàn, Eri cứ nhìn chằm chằm vào Dorai như đang quát sát từng hành động của cậu vậy.
Dorai ngạc nhiên quay sang hỏi cô:
- Ưm... có gì dính trên mặt anh à?
Nghe Dorai hỏi, Eri giật mình và ấp úng:
- Ơ... ưm... à... không có gì... chỉ là thấy anh giống thường ngày thôi!
Dorai cảm thấy khó hiểu trước những lời nói của Eri. Cậu không giống thường ngày vậy chứ giống cái gì?
Lúc này, Dorai chợt nhớ đến chuyện xảy ra ba ngày trước, lúc mà cậu uống nhầm chai rượu thuốc trong tủ lạnh của phòng y tế, Dorai bắt đầu nhớ lại những việc làm mà cậu làm với Eri ngày hôm đó. Nghĩ lại thì bây giờ Eri nhìn cậu như thế cũng không có gì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...