Sáng hôm sau, Dorai đến trường bình thường sau khi dùng bữa sáng tại nhà. Từ khi đến cổng cho tới lúc vào lớp, Dorai luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Chàng trai đánh bại Nữ Hoàng đã lan ra khắp học viện, ai cũng biết đến danh của cậu, kể cả thầy cô giáo.
Dorai không màng đến việc này, cậu cứ im lặng mà vào chỗ ngồi của mình rồi nhìn ra ngoài cửa sổ.
Đến giờ nghỉ trưa, sau khi thầy giáo bước ra khỏi lớp, các học sinh lần lượt rời chỗ ngồi rồi di chuyển đi.
Dorai đang loay hoay dọn dẹp sách vở vào ngăn bàn thì cậu nghe có tiếng gọi mình:
- Hisayuu-san!
Đó là giọng của một cậu nam sinh trong lớp. Dorai quay mặt ra phía cửa, nơi tiếng gọi phát ra, nhìn vào cậu nam sinh đó. Chưa hỏi cậu nam sinh kia tại sao lại gọi mình thì cậu ta chỉ ra phía bên ngoài và nói:
- Hisayuu-san, có người muốn gặp cậu này!
Dorai gật đầu đáp lại:
- Ờ... ừm... tôi đến ngay!
Dorai đứng khỏi chỗ ngồi, cậu bước ra phía cửa lớp, vừa đi vừa suy nghĩ:
"Ai lại tìm mình nhỉ? À, chắc là Kenji đến để rủ đi ăn trưa đây mà!"
Tuy nhiên, có vẻ như không đúng như suy nghĩ của cậu, Dorai bước ra khỏi cửa lớp thì thấy một người đang đứng đó chờ cậu.
- Hả? Cô...
Dorai ngạc nhiên khi thấy người này không phải Kenji, mà chính là cô Nữ Hoàng mà hôm qua cậu đã đánh bại trong trận War.
Stella đang đứng khoanh tay dựa tường chờ Dorai. Thấy cậu bước ra, cô quay sang cằn nhằn:
- Cậu chậm quá đấy, tốn mất hai mươi giây chờ đợi của tôi!
Dorai nhíu mày khó hiểu, tại sao Stella lại đến tận lớp để tìm cậu? Ngay chính lúc này, một linh cảm không lành đến với Dorai, khiến cậu cảm thấy bất an trong người.
- Cô... tìm tôi làm gì?
Stella chống hai tay vào hông, đứng dang hai chân ra:
- Còn để làm gì nữa!
Sau đó, cô giơ tay phải lên đưa ngón trỏ ra chỉ thẳng vào Dorai:
- Tôi đến đây yêu cầu War với cậu lần nữa!
- War?
- Đúng vậy! Nếu tôi thắng lần này, cậu sẽ phải làm theo những gì tôi nói trong vòng một tuần!
À, thì ra cô nàng Nữ Hoàng này vẫn còn ấm ức về trận đấu ngày hôm qua nên bây giờ lại đến đòi War đây mà.
Tuy nhiên, Dorai là người không muốn dính vào các chuyện phiền phức, đấu với Stella một lần là đủ rồi, cậu không muốn bị mọi người bàn tán về mình thêm.
- Thôi, tôi không muốn War với cô nữa đâu, phiền lắm!
Nghe lời từ chối của Dorai, Stella tỏ vẻ bất ngờ, có chút khó chịu:
- Hở?! Tại sao? Cậu sợ sẽ thua tôi trong trận này à!
Dorai cho hai tay vào túi rồi nhún vai:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...