Tại phòng hồi sức cấp cứu của một bệnh viện tư nhân gần nhà Dorai...
Bệnh viện này vốn ở nơi khá vắng vẻ nên không đông bệnh nhân. Thế mà từ hồi Dorai chuyển tới Teria là như rằng cứ cách một quãng thời gian các bệnh viện ở Teria, bao gồm nơi này, lại chật kín bệnh nhân.
Căn phòng không rộng, chỉ có sáu giường, trong đó một nửa hiện đang trống. Cả ba đều nằm cùng dãy ngang với cửa sổ. Dorai nằm ở giường ngoài cùng gần cửa ra vào, tiếp đến là Miwa và trong cùng là cô gái đeo mặt nạ.
Sau trận chiến ác liệt với cô gái đeo mặt nạ bướm, chỉ còn Stella là còn đứng dậy được. Cô tự mình lôi cả ba vào bệnh viện này. Stella muốn biết rốt cuộc giữa Dorai và cô gái kia có chuyện gì với nhau và cô ta ám sát đám người của Lightsworm nhằm mục đích gì nên đã quyết định cứu cả kẻ thù của mình.
Theo như kiểm tra sơ bộ của các bác sĩ thì không ai nguy hiểm đến tính mạng, cả ba đều chỉ bị ngất vì kiệt sức và các vết thương bên ngoài.
Stella đứng ngồi không yên lo lắng cho Dorai. Nếu cậu có chuyện gì thì cô sẽ ân hận cả đời mất.
- Ugh...
Nghe tiếng của Dorai, Stella quay lưng lại thì thấy cậu đang động đậy và bắt đầu mở mắt ra.
- Dorai!
Stella lao đến giường của Dorai ngay tắp lự.
- Stel...la...?
Dorai cố gượng dậy, cậu nhìn Stella rồi nhìn quanh để nhận biết nơi hiện tại của mình. Hai giường bên phải của cậu là Miwa và cô gái kia.
Theo như ký ức mơ hồ của mình, Dorai nhớ rằng Stella đột nhiên phục hồi khi cậu cứ tưởng là cô đã mất mạng, rồi sau đó chiến đấu với cô gái kia và giải cấm thuật cho cậu.
- Cậu cảm thấy sao rồi?
- Tôi ổn... nhưng mà...
Hiểu ý Dorai muốn hỏi mọi chuyện diễn ra với mình lúc nãy, Stella bắt đầu kể hết cho cậu. Chính cô cũng không biết mình sở hữu tinh linh Diamond, và việc cô giải phóng khí hoàn toàn có khả năng kiểm soát được.
Nghe kể xong, Dorai gật gù hiểu chuyện.
- Thế à... vậy là lần này tôi được cô cứu mạng rồi!
- Cậu đừng nói vậy... mọi chuyện là do tôi gây ra cả...
Stella cúi sấp đầu, miệng lí nhí.
...
Vài giây im lặng trôi qua, cả Dorai và Stella không ai nói gì nữa.
- Anou.... Dorai...
Bỗng Stella cất tiếng lên một cách rụt rè.
- Hửm?
Dorai quay sang nhìn cô.
- Ưm....... chuyện lúc trước.... cho tôi xin lỗi...
Ngay lúc này đây, Dorai muốn nhéo mặt mình một cái xem đây có phải là mơ hay là thật. Trước mặt Dorai hiện giờ không phải là một nữ hoàng cao ngạo thường ngày mà cậu biết, mà là một cô gái rụt rè yếu đuối và cực kì nữ tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...