Volume 06 - Chapter 3: Một ngày rắc rối

1.3K 48 12
                                    

Sáng hôm sau, Dorai cùng Kenji đến trường như thường lệ.

Vừa vào cổng trường, như chợt nhớ ra điều gì đó, Kenji quay sang nói với Dorai:

- À đúng rồi, hình như hôm nay có danh sách thi đấu ở vòng tiếp theo đấy!

Nghe Kenji nhắc, Dorai cũng chợt nhận ra rằng vòng trước của cuộc thi đã kết thúc, hôm nay là ngày đầu tiên của vòng tứ kết của giải đấu toàn trường. Tuy không quan tâm nhưng Dorai cũng khá tò mò muốn biết ai sẽ đối đầu với mình trong trận tứ kết này, hẳn là người đó phải mạnh lắm, không phải SS thì cùng lắm là S.

- À, em nhắc mới nhớ, để chốc nữa nghỉ trưa anh đến xem.

- Vậy cũng được!

Kenji gật đầu đáp lại.

Nói xong, Dorai và Kenji tách nhau ra, ai về lớp nấy và bắt đầu một ngày học bình thường.



Trong giờ nghỉ giải lao giữa các tiết học, Dorai đang đi trên hành lang để đến nhà vệ sinh nam. Vừa đi, cậu vừa suy nghĩ về một số vấn đề hiện tại của mình. Chỉ vừa mới hôm qua, cậu và Kanako đã phải vào một tình huống không thể nào diễn tả được. Có thể Dorai sẽ chạm mặt cô ở một trong ba vòng cuối này.

Hai ngày vừa qua, dù xảy ra chuyện như vậy nhưng giữa Dorai và Kanako vẫn cứ như lúc trước, chẳng có gì thay đổi. Trước giờ cả hai có nói gì với nhau đâu, nên Dorai đành "bơ nhau mà sống", xem như sự việc kia và cái áo khoác là không tồn tại vậy.

Mãi lo suy nghĩ, Dorai đến nhà vệ sinh lúc nào không hay. Vừa mở cửa bước vào, Dorai bỗng đứng hình:

- Ơ...

Trước mặt cậu là một cô gái đang mặc cái váy vào. Dorai chợt nghĩ ngay:

"Đây là... chẳng lẽ..."

Cô gái đó nghe tiếng mở cửa và quay lại nhìn Dorai:

- A...

Thấy cô gái trong đây, Dorai biết rằng do mải suy nghĩ nên đã đi nhầm sang bên của nữ.

- Tôi... tôi... tôi xin lỗiiiii!!!

Dorai vội đóng cửa lại rồi chạy một mạch sang bên phía đối diện, vì nhà vệ sinh nam và nữ được đặt đối diện với nhau, vừa chạy cậu vừa xin lỗi.

- Này, khoan đã, cậu gì ơi!

Cô gái kia gọi Dorai lại, nhưng có thằng nào dám đứng lại khi đi vào nhà vệ sinh nữ và bị bắt gặp không. Thế là Dorai chạy vào nhà vệ sinh phía đối diện và đóng sầm cửa lại:

- Hờ... hờ... trời... mải lo suy nghĩ mà suýt nữa thì toi mạng rồi!

Dorai tự nói và đặt tay lên ngực mình.

Một lúc sau, khi bình tĩnh trở lại, Dorai từ từ bước đến một cái buồng vệ sinh mở cửa ra. Và...

- Ơ...

- Hơ...

Một cô gái đang ngồi trong đó, cô ấy phát lên tiếng "hơ" khi Dorai mở cửa buồng ra. Đây cũng chẳng phải ai xa lạ, chính là Koyori.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ