Sáng sớm, thời gian vào khoảng tám giờ, tại nhà của gia đình Hisayuu...
Tại phòng của mình, Dorai đứng trước gương chỉnh lại quần áo chuẩn bị cho một ngày học mới. Trông Dorai có vẻ khá bình tĩnh, không khác gì những ngày qua, nhưng có lẽ chỉ có cậu cảm thấy vậy, bởi lẽ hôm nay là một ngày khá đặc biệt mà không thằng con trai nào không quan tâm đến cả.
Ngày lễ tình nhân, hay còn gọi là ngày Valentine, được đặt theo tên người linh mục thành Rome dũng cảm đã bí mật tổ chức lễ cưới cho các đôi tình nhân bất chấp lệnh cấm của hoàng đế Aurelinanus. Và ngày 14 tháng 2, ngày mà ông bị xử tử, đã trở thành ngày lễ tình nhân của các đôi trai gái trên toàn thế giới. Nhật Bản cũng không phải ngoại lệ, và phong tục tặng chocolate khiến cho các chàng trai không khỏi nôn nao.
Là người Nhật chính hiệu, hiển nhiên Dorai biết khá rõ phong tục thú vị này. Phải cái từ trước tới giờ, đừng nói tới việc tặng chocolate, mà ngay cả nói chuyện với các bạn cùng lớp không thôi đã là nhiệm vụ bất khả thi với Dorai. Cho nên đối với Dorai mà nói, Valentine là cái gì đó không có trong từ điển của cậu.
Mặc đồng phục và thắt cà vạt xong, Dorai tiến đến bàn học và bắt đầu soạn sách vở của các môn học cho vào cặp của mình.
...
- Nehemoth, sao ngươi cứ lẽo đẽo theo sau hắn hoài thế?
Tiếng lèo nhèo của Lilith vang lên từ phía giường phá vỡ không gian yên tĩnh.
Lúc này Dorai mới để ý rằng từ nãy đến giờ Nehemoth cứ lẽo đẽo theo phía sau mình suốt. Chả bù thường ngày lúc Dorai sửa soạn quần áo chuẩn bị sách vở thì Lilith và Nehemoth vẫn còn nằm ngủ khì trên giường.
- Nehemoth? Có chuyện gì à?
Dorai quay ra sau nhìn Nehemoth rồi thắc mắc lên tiếng hỏi.
- Hawawa...
Nehemoth bị câu hỏi của Dorai làm cho bối rối, cô bé hơi cúi gằm mặt xuống, che đi đôi má đỏ ửng, đôi mắt khẽ liếc lên trên nhìn Dorai, hai cánh tay bé nhỏ cầm một chiếc hộp đặt sát ngực.
Trong khi Dorai vẫn còn đang thắc mắc không hiểu chuyện gì thì Nehemoth nhanh chóng đưa hai tay cầm chiếc hộp chìa ra cho Dorai:
- Hôm nay là Valentine... tôi muốn tặng cho Dorai-dono một ít chocolate, xem như là lời cảm ơn cậu đã chăm sóc tôi và Lilith trong suốt thời gian qua...
Dorai hơi sững người lại vì bất ngờ. Đến đây thì cậu mới chợt nhận ra rằng hôm nay là ngày lễ tình nhân mười bốn tháng hai. Chỉ là trước giờ Dorai nào biết mùi vị chocolate do con gái tặng nó ra sao đâu. Dù là tinh linh của mình nhưng nhận được món quà từ Nehemoth khiến Dorai cảm thấy có chút ấm áp trong lòng.
Vẫn đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Lilith phóng xuống khỏi giường rồi nhìn cả hai như bò đội nón.
Như nhận ra cái gì đó, Dorai hỏi lại:
- À... hóa ra sáng hôm qua ngươi xin một ít tiền tiêu vặt là để mua chocolate tặng cho ta hôm nay đấy sao.
- Vâng... tại vì tôi không biết cách làm chocolate thế nào nên đành phải đi mua, lần sau tôi hứa chắc chắn sẽ tự làm được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasiaThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...