Tại phòng hội học sinh, Dorai và Kenji đang ngồi nói chuyện với Taigo. Các học sinh đã về gần hết, cũng như các thành viên trong hội học sinh, trong học viện bây giờ chỉ còn lại các học sinh ở lại trực nhật hoặc phụ giúp thầy cô.
Taigo ngồi đối diện Dorai và Kenji, hai tay khoanh lại, chân bắt chéo nhau và hỏi:
- Thế.... cậu muốn bàn với tôi về việc gì?
Dorai nhau mày ấp úng :
- Ưmm.... chuyện là... anh có biết về vụ tấn công lén và cướp khí xảy ra dạo gần đây không?
Nghe Dorai nhắc đến vụ tấn công lén và cướp khí, Taigo bắt đầu nghiêm mặt lại:
- Hóa ra cậu cũng có quan tâm à! Tôi là hội trưởng hội học sinh bên Teria, dù muốn hay không thì cũng phải đứng ra xem xét vụ này mà!
Taigo hạ chân đang bắt chéo xuống, hơi cúi người về phía trước và đặt hai tay lên bàn:
- Vậy cậu có gì muốn nói với tôi về vụ này?
Dorai bắt đầu lúng túng. Một lúc sau, cậu quyết định hỏi thẳng:
- Hội trưởng, chuyện là vào buổi tối trước khi trận đấu trong vòng bán kết của anh diễn ra, tôi thấy anh theo đuôi cậu nam sinh sẽ đấu với anh trong vòng bán kết đó. Vậy.....
Đến đây, Taigo chen vào ngắt lời:
- Hà.... hóa ra cậu thấy tôi vào tối hôm đó. Đêm đó tôi cứ có cảm giác bị theo dõi, hóa ra là cậu. Thế cậu nghĩ tôi là hung thủ à?
Nghe Taigo nói vậy, Dorai và Kenji quay sang nhìn nhau. Sau đó, Dorai lên tiếng:
- Không phải là tôi nghi ngờ anh là hung thủ, chỉ là tôi muốn biết tại sao anh lại theo dõi cậu nam sinh kia thôi......
Dorai khoanh tay nghiêm mặt và ngồi thẳng lưng lên. Vẻ mặt cậu đăm chiêu một hồi rồi bỗng cười to:
- Ha ha ha ha ha ha........
Taigo cười khiến cho Dorai và Kenji ngạc nhiên không hiểu chuyện gì.
Sau khi cười một lúc, Taigo lại bắt chéo chân lên và kể:
- Chả là thế này....
...
...
Và rồi, mười phút trôi qua.
- Hảảảảảảảảảảảảảảảảảảảảảả???!!!
Kenji há miệng ngạc nhiên khi nghe Taigo kể lại sự việc.
- Anh nói sao? Anh cũng đang điều tra việc này à?
Taigo gật đầu:
- Ờ! Như hai cậu thấy đấy, các vụ tấn công lén và cướp khí lần lượt xảy ra. Là người trong hội học sinh, tôi và ba thành viên còn lại bên Teria được giao cho đi điều tra vụ này. Chính vì điều tra nên tôi phải theo dõi nạn nhân.
Dorai giãn mày ra:
- Vậy là tối hôm đó anh theo dõi cậu nam sinh kia, cả tối hôm qua nữa, cũng là...
Taigo gật đầu:
- Ừm, đúng vậy! Chắc cậu cũng để ý rằng các nạn nhân thường hay bị tấn công vào đêm trước ngày thi đấu, nên tôi lên kế hoạch theo dõi bọn họ đấy! Ngày hôm qua cũng vậy, tuy biết rằng thực lực của cậu khá mạnh, nhưng tôi vẫn không an tâm nên đã đến khu nhà cậu theo dõi. Không biết cậu có nhận ra hay không nhưng tối hôm qua sau khi chúng ta gặp nhau, tôi vẫn lén theo sau cậu cho đến khi đảm bảo rằng cậu về nhà an toàn đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...