Volume 09 - Chapter 12: Infernoid Lilith

886 36 14
                                    

Eri đứng khoanh tay trước cửa của căn biệt thự. Các cô nàng đã phát hiện ra Dorai lại lén đi ra ngoài, hiện giờ đang chờ cậu về để xử.

Đứng chờ một lúc vẫn không thấy bóng dáng của Dorai, Eri tặc lưỡi rồi đi vào trong:

- Đi đâu mà giờ này chưa chịu về chứ!

Bên trong, Stella và Miwa đang ngồi nhăn mặt trên ghế sofa, Kotone và Koyori thì ngồi phía đối diện và đang trò chuyện cùng nhau.

Hiện tại trong căn biệt thự chỉ còn năm cô gái, Dorai thì đang đối đầu với Lilith tại khu rừng, Kenji cùng Alice đi chơi từ sáng đến giờ vẫn chưa về, còn Marco và Elma thì Alice ở đâu, hai người họ ở đó thôi.

- Không thể chờ được nữa, tôi ăn tối trước đây!

Stella nói với giọng bực tức rồi đứng dậy và ra sau bếp. Lúc trưa, Dorai biết rằng chiều nay mình sẽ đi ra ngoài nên đã làm đủ thức ăn rồi cho vào tủ lạnh, kèm theo tấm giấy có ghi:

"Tối nay tôi có việc, mọi người cứ hâm nóng thức ăn rồi dùng bữa tối trước, đừng chờ tôi."

Stella vừa bước được vài bước thì bỗng có tiếng cửa kéo ra.

"Roẹt"

Ngỡ rằng Dorai trở về, các cô gái mừng rỡ quay ra phía cửa:

- Cậu về rồi đấ........

Nói được nửa câu thì Stella khựng lại, bởi vì đó không phải là Dorai, mà là Merak và người của hắn.

Dĩ nhiên các cô gái không biết Merak là ai, nhưng khi nhìn thấy cô gái và tên đeo mặt nạ bướm đi bên cạnh, ai cũng biết rằng hắn không có ý đồ gì tốt rồi.

- Các người.....

Eri nhận ra cô gái và người đàn ông đeo mặt nạ ngay khi thấy. Cô đứng dang rộng hai chân, hơi cúi người vào tư thế phòng thủ và lên tiếng.

Miwa và Stella cũng vậy, cả hai cũng vào tư thế thủ khi nhận ra cô gái và tên đàn ông đeo mặt nạ.

Kotone thì vẫn chưa hiểu chuyện gì, vì đây là lần đầu cô gặp chúng.

- Ơ.... ưm.... họ là.... ai vậy?

Koyori đứng phắt dậy khỏi ghế sofa và cũng chuẩn bị sẵn sàng tinh thần:

- Bọn họ là người xấu đấy Kotone-senpai!

Thấy biểu hiện của các cô gái, Merak cười gian xảo và nói với đồng bọn của hắn:

- Ái chà, các cô nàng làm căng thế nhỉ!

Eri đứng đối diện nói to:

- Các ngươi muốn gì đây?

- Muốn gì à....! Dĩ nhiên là tìm hai tên anh em nhà Hisayuu rồi! Nào, các cô em, biết điều thì hãy giao hai tên đó ra đi!

Merak vừa nói vừa nhếch môi cười, trông rất là tà ác.

- Dorai và Kenji? Hừm, ta sẽ không để các ngươi làm hại họ đâu!

Nghe Eri nói mạnh mồm như vậy, Merak lại nhếch môi cười, sau đó hắn giơ tay phải lên ngang đầu và búng tay một cái.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ