Volume 07 - Chapter 8: Tái chiến

1K 39 5
                                    



Dorai và Taigo đứng đối diện nhau, bên cạnh cả hai là tinh linh của họ.

Cedeote nhìn con hổ bên cạnh Taigo mà cười to:

- Hô... hô... hô... đúng như ta nghĩ... chính là ngươi, hô... hô... hô... lâu lắm rồi ta mới gặp lại ngươi, Souko!

Con hổ kia cũng đáp lại:

- Hừm, thái độ kiêu ngạo của ngươi vẫn như ngày nào, ha... ha... ha... hôm nay chúng ta lại có dịp tỉ thí với nhau một trận rồi!

Cedeote cúi thấp người, lùi chân ra sau, chuẩn bị tư thế tấn công:

- Được... ta đến đây!

Nói xong, Cedeote phóng như tên bắn, vỗ mạnh hai cánh bay đến Souko.

Souko cũng nhấp hai chân sau và lao về phía Cedeote. Cả hai gào lên một tiếng vang dội cả trời đất:

- Gràoooooooooooooooooooooooooooooooooo........!!!!

- Grừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừừ........!!!!


Về phía các học sinh đứng xem, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao khi nghe đến cái tên Souko, hẳn ai cũng biết đó là linh thú đứng đầu liên minh Viêm Tinh trong thời hậu Jurrac.

Nơi Kenji và các cô gái đang đứng xem, Kenji thốt lên trong ngạc nhiên:

- Souko? Con hổ tinh linh của hội trưởng là Souko sao? Vậy có nghĩa là...

Eri bên cạnh khoanh tay gật đầu:

- Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu đó đúng là Souko trong lịch sử thì Taigo chính là...

Eri dừng lại ở đấy, điều này khiến Koyori đứng bên cạnh thắc mắc:

- Hội trưởng là như thế nào?

Eri quay sang Koyori:

- Em không biết sao, liên minh Viêm Tinh không chỉ ở thời hậu Jurrac, mà hiện giờ là một trong thập tam đại tộc ở Trung Quốc. Không như những gia tộc khác, thay vì là do những người đứng đầu của một dòng họ lập nên, thì gia tộc này do một người đứng đầu tập hợp tất cả những người sở hữu các linh thú trong liên minh Viêm Tinh lại, được gọi là gia tộc Tân Viêm Tinh. Tượng tự như lịch sử, người đứng đầu gia tộc Tân Viêm Tinh này chính là người sở hữu Souko.

Koyori gật gù tỏ vẻ hiểu ý:

- Nói vậy... hội trưởng chính là...

Miwa chen vào:

- Đúng vậy, anh ta là người đứng đầu gia tộc Tân Viêm Tinh. Tôi đã để ý điều này khi thấy tên anh ta khá lạ, Ou Taigo. (王 大御 – Vương Đại Ngự)

Nói đến đây, Eri há miệng gật gật như vừa nhận ra điều gì đó.

- Oh, cô nhắc tôi mới nhớ, họ của anh ta là Ou (Vương), họ này chỉ có thể là người bên Trung Quốc khi sang Nhật này mới đọc là Ou, người Nhật hầu như không có ai họ Ou, ngoại trừ con lai hay người nhập cư cả.

Kenji tiếp lời:

- Nói vậy, hội trưởng chính là người đứng đầu gia tộc Tân Viêm Tinh bên Trung Quốc và hiện đang sang Nhật học tại trường chúng ta sao?

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ