Ở bên ngoài trang viên của gia tộc Shinomiya, nói chính xác hơn là bên ngoài của pháo đài Hercules, Straezhar, Sophie cùng với Ajisai, Sakura và Suzuran vẫn đang chiến đấu chống lại cả cái pháo đài và các đàn Inverz lần lượt phóng ra.
"Rầm rầm rầm..."
Một loạt những cái sừng to lớn đâm xuống, khiến cho cả năm bị ngắt quãng trong việc chiến đấu với bọn Inverz và di chuyển sang những vị trí khác để tránh, tạo cơ hội cho bọn Inverz tấn công.
- Haaaaa!!!
"Roẹt roẹt roẹt..."
- Mamudoon!
"Vèo vèo vèo... phập phập phập phập..."
- Graaaaaaaa...!!!
- Greeeeeeee...!!!
Chống cự tại khu này gần một giờ đồng hồ, tuy cả năm người không ai bị thương nhưng thể lực đã suy giảm không ít, nếu cứ thế này thì sớm muộn phe Dorai sẽ không thể cầm cự nổi nữa. Kích thước cái pháo đài khá to lớn, Sophie và Straezhar đã dùng nhiều cách để cố gắng phá hủy nó nhưng vô dụng. Thậm chí phản vật chất của Sophie dù phá hủy không ít gai nhọn nhưng cũng chỉ là một phần nhỏ của đống bầy nhầy cấu tạo nên thân của cái pháo đài mà thôi. Ngoài những cái sừng cứng cáp sắc nhọn và khu nhà của gia tộc Shinomiya được đôn lên cao vút bên trên kia thì tất cả những phần còn lại của cái pháo đài được cấu tạo từ tế bào sinh học, thoi thóp liên tục như đang thở vậy. Vốn dĩ cái pháo đài này là con Inverz đầu tiên, cổ xưa nhất, gốc rễ sinh ra loài Inverz, đến cả Cedeote lúc trước cũng phải dùng lượng lớn rồng mới có thể trấn áp được nó. Rất may, cái pháo đài này không hoàn toàn bất khả chiến bại, bởi vì nó phải dựa vào năng lượng được cung cấp từ gia tộc Shinomiya để hoạt động, và Nero hiện tại đang phụ trách việc rút củi dưới đáy nồi.
"Tít tít tít..."
Âm báo có tín hiệu chuyển đến vang lên từ thiết bị liên lạc của Straezhar.
Straehzar tung thanh liễu kiếm lên không trung để nó tự động tấn công kẻ thù, rồi sau đó nhấn nút nhận tín hiệu. Hiện tại, xung quanh Straezhar gồm có khẩu blunderbuss, cây cung, cây rìu hai lưỡi, chakram, cây búa với kích thước to, katar, thanh kiếm thường, thanh kiếm với lưỡi có thể kéo dài và co dãn như cái roi, cái khiên, một cây đinh ba và thanh liễu kiếm vừa được tung lên. Tất cả đều là những món vũ khí được rút ra từ quyển grimoire Geheimnis, chỉ còn thiếu Omega, khẩu súng cối nữa thôi là đủ bộ mười hai món vũ khí trong quyển grimoire Geheimnis của Straezhar.
- Phía các anh sao rồi? Mọi người có ai bị gì không?
Giọng của Eri vang lên ngay ở đầu bên kia.
- Well, tôi và quý cô xinh đẹp Sophie thì không vấn đề gì, chỉ e rằng ba quý cô còn lại không thể cầm cự được lâu nữa mà thôi.
Straezhar vẫn cất tiếng với vẻ rất thản nhiên, khiến cho Eri chẳng biết rằng bên này đang hỗn loạn đến cỡ nào.
"Rầmmmm..."
Một cá thể Inverz lao đến giơ vuốt sắc nhọn của nó định tấn công Straezhar, nhưng ngay lập tức bị cái khiên bay trong không trung chắn lại, và sau đó thì cây rìu hai lưỡi giáng từ trên xuống, xẻ nó làm đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...