Sáng thứ hai đầu tuần, Dorai đến trường như thường lệ.
Vào đến lớp và ngồi vào chỗ của mình, Dorai lặng im suy nghĩ về việc hôm qua. Những người mặc đồ truyền thống kia nhất định là người trong tộc Maeda, họ rất bất ngờ khi bắt gặp Koyori đang đi cùng Dorai trong công viên giải trí. Thế có nghĩa là suy nghĩ lúc đầu của cậu có thể đúng, rằng Koyori không nói cho gia đình, hay chính xác hơn là không xin phép người đứng đầu mà lén đi với Dorai vào ngày hôm qua.
Theo như những thông tin Dorai nghe được từ Eri và do chính Koyori nói thì gia tộc Maeda rất nghiêm khắc, nếu bắt gặp Koyori lén đi cùng cậu vào ngày hôm qua mà không xin phép thì có lẽ cô bé sẽ gặp rắc rối.
Nghĩ đến đây, Dorai có một cảm giác bất an, cậu dự rằng giờ nghỉ trưa hôm nay sẽ đến chỗ hẹn để gặp và hỏi xem hôm qua Koyori có bị gì từ phía gia đình không.
Đang ngồi nghĩ ngợi về Koyori thì có một người tiến lại đứng bên cạnh bàn của Dorai và lên tiếng:
- Ohayo!
Dorai quay sang ngước lên nhìn thì biết được đó chính là Ajisai, cô bạn lớp trưởng của lớp 6C4 mà cậu đang học.
- Ừm, ohayo!
Dorai gật đầu nhẹ chào lại Ajisai.
Ajisai lùi một bước ra sau rồi kéo cái ghế của chỗ ngồi bên cạnh bàn Dorai ra ngồi vào. Vẫn còn khá sớm mới vào tiết học đầu tiên nên học sinh ngồi chỗ này chưa đến, Ajisai ngồi tạm vào đây để nói chuyện với Dorai.
Sau khi ngồi vào ghế, Ajisai bắt đầu nói với Dorai:
- Tớ đến để thông báo cho cậu biết rằng hôm nay lớp chúng ta có tiết nấu ăn, tiết trước giờ nghỉ trưa ấy.
- Tiết nấu ăn?
Ajisai gật đầu:
- Ừm! Cậu chuyển vào giữa năm học nên chắc chưa biết. Cứ tầm một hai tháng thì trường sẽ chuẩn bị các dụng cụ và nguyên liệu để biến hội trường thành nơi cho tiết học nấu ăn. Vì thế nên sau khi kết thúc tiết học thứ ba, cậu dọn dẹp sách vở và di chuyển xuống hội trường nhé!
Dorai gật gù đáp lại:
- Ưm... ừm... nấu ăn à... ở những trường trước của tớ không có vụ này.
- Thế à, vậy thì đây là cơ hội cho cậu luyện tập đấy!
- Hmmm... mà cũng không sao, chỉ là một tiết nấu ăn thôi mà!
Dorai nhún vai tỏ ra không có gì quan trọng.
Sau đó, Ajisai ngồi quan sát Dorai một lúc rồi nói với cậu:
- À, chuyện của cậu với Nữ Hoàng như thế nào rồi?
Nghe nhắc đến Stella, mặt Dorai nhăn nhó :
- Sao là sao?
- Thì..... chẳng phải hai người đang hẹn hò với nhau sao? Cả hai tiến triển đến đâu rồi?
Ajisai nói một cách điềm tĩnh và lịch sự, không có vẻ như là đang trêu chọc Dorai.
Dorai không thể nói ra rằng mình và Stella là một cặp giả, cậu đành gãi phía sau đầu và đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...