Volume 02 - Chapter 4: Hoa linh lan

1.8K 81 8
                                    

Sáng thứ hai đầu tuần, Dorai cùng Kenji đến trường như thường lệ.

Khi đến nơi, Stella đang đứng trước cổng, có thể dễ dàng nhận ra rằng cô đang chờ Dorai.

Kenji mỉm cười nhìn Dorai mà không nói gì, có vẻ cậu hiểu được chuyện sắp xảy ra, còn Dorai thì đi hiên ngang qua mặt Stella, cố tình ngó lơ cô như những lần trước đây.

Thấy Dorai đi ngang và bơ mình, Stella vội chạy theo sau níu lưng áo cậu lại:

- Này, cậu lại bơ tôi à!

Dorai thở dài một hơi rồi quay lại và hỏi:

- Thế cô muốn gì nữa đây?

- Thật ra... cũng không có gì...

- Thế thì tôi về lớp đây!

Nói xong, Dorai quay lưng lại và tiếp tục bước đi.

- N... này, chờ tôi với...!

Stella chạy theo bên cạnh và ghé sát nói thầm vào tai Dorai:

- Cậu làm ơn nhập vai một chút cho tôi nhờ được không!

Dorai đáp lại trong khi vẫn đang bước đi về phía trước:

- Tên anh họ của cô không có ở đây, nhập vai làm gì!

- Nhưng lỡ như quanh đây có người của hắn đang theo dõi thì sao?

- Chuyện đó tính sau, tôi về lớp đây!

- Oi...

Và thế là Stella cứ chạy theo sau Dorai cằn nhằn cho đến khi cậu vào lớp.



Giờ ra chơi, sau khi dùng bữa trưa tại căn tin, Dorai đến chỗ hẹn luyện tập với Koyori như thường lệ.

Hôm nay cũng vậy, Dorai chờ tận một giờ đồng hồ nhưng vẫn chẳng thấy cô bé đâu. Nhớ lại cuộc trò chuyện với Eri hôm qua, Dorai càng cảm thấy bất an hơn cho Koyori.

Dorai cho hai tay vào túi quần và bước đi, cậu dự định sẽ đến lớp Koyori để hỏi tìm cô bé.

Trong lúc đi ngang qua một khu vắng vẻ, bỗng có đường kiếm katana xoẹt ngang qua trong không khí, ngay sát bên Dorai. Nó không làm cậu bị thương, có vẻ người xuất chiêu chỉ có ý cảnh báo, không cố ý tấn công lén Dorai.

Dorai quay lưng về phía sau nhìn thì thấy đó là một cô gái mặc đồ truyền thống, trên tay là thanh kiếm katana sắc nhọn. Dorai có thể dễ dàng nhận ra ngay đó là cô chị của Koyori mà hôm trước đã đưa cô bé về từ công viên, và còn liếc nhìn Dorai như người xấu nữa. Cô là Yubiki, con thứ của trưởng gia tộc Maeda hiện nay.

Dorai nghiêm mặt lại và hỏi:

- Cô là... người của gia tộc Maeda?

Yubiki không đáp trả mà phóng người lao đến, thanh katana trong tay cô liên tục đâm thẳng những đường kiếm chết người về phía Dorai.

Dorai cũng nhanh chóng nhảy lên cao lùi ra phía sau để tránh các cú đâm từ thanh katana. Tuy nhiên, trong lúc đang nhảy lên trên không trung, một đường chém ngược lên trên từ Yubiki khiến Dorai phải xoay người để tránh rồi chống một tay đáp xuống đất.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ