Tại khu nhà của gia tộc Hokawa...
"Kịch..."
Một dàn gồm sáu chiếc xe limo đen dừng lại ở trước cổng của khu biệt thự.
"Cạch cạch cạch..."
Từ bên trong, những thành viên thuộc gia tộc Hokawa lần lượt mở cửa bước xuống xe. Trong số những người này, có một cô gái chỉ mới độ tuổi vị thành niên nhưng lại là chỉ huy của tất cả mọi người ở đây.
Hokawa Eri, người hiện tại đang là đảm nhiệm vai trò tộc trưởng của gia tộc Hokawa. Những ngày vừa qua, cô đã phải vào đất liền để thương thảo giải quyết một vài vấn đề với tập đoàn Lightsworn về cái sự cố không lâu trước đó khiến cho tình hình thế giới hỗn loạn như hiện tại. Hôm nay là ngày cô quay trở về sau khi sắp xếp ổn thỏa hầu hết mọi chuyện với tập đoàn Lightsworn.
Dẫn đầu nhóm người trong gia tộc, Eri bước đến tiếp cận cánh cổng của khu nhà.
Một cảm giác bất an chợt len lỏi trong người Eri. Trực giác mách bảo cho cô biết có gì đó nguy hiểm ở đây.
Cánh cổng to lớn của khu biệt thự nhà Hokawa đang nằm dài dưới đất, chỉ cần nhìn là biết ai đó đã tấn công bằng lực cực mạnh. Bên trong khu vườn, một vài cây cối và các bụi rậm nằm rạp như bị lốc xoáy tạt qua, đài phun nước trong vườn bị phá nát, gạch đá và các mảng cháy đen vương vãi khắp sân.
Hôm qua, khi Eri liên lạc thông báo rằng đã giải quyết ổn thỏa với tập đoàn Lightsworn và sẽ quay trở về vào hôm nay, thì những người mà cô giao nhiệm vụ trông nom khu biệt thự trong lúc đi vắng vẫn đáp lại rất bình thường như không có chuyện gì bất ổn xảy ra.
Nóng lòng muốn biết chuyện gì đã xảy ra, Eri nhanh chóng bước đi vào bên trong. Những thành viên trong gia tộc cũng nối đuôi theo sau cô đi vào.
Không có gì bất ổn khi Eri đi vào trong, cho đến khi cô đến trước lối ra vào khu biệt thự.
- Các người...?
Bỏ ý định mở cửa đi vào trong, Eri phải dừng lại và thủ thế nhìn hai cánh người đeo mặt nạ bướm bỗng chốc xuất hiện từ hai bên bao vây cô và thuộc hạ.
Cùng lúc hai cánh người đeo mặt nạ từ hai bên dần áp sát vào nhóm Eri thì từ bên trong, một người cùng với vài người trong gia tộc Hokawa mở cửa bước ra, đứng đối diện với Eri.
- Hơ!?
Khuôn mặt của Eri chợt biến sắc khi thấy người từ bên trong khu biệt thự bước ra, vẻ bất ngờ hiện lên rõ trong mắt cô.
Mái tóc màu vàng giống hệt với màu tóc của Eri, khuôn mặt đó, dáng người đó, Eri không thể nào nhầm được. Hokawa Ichirou, người anh trai ruột của Eri, và cũng là người từng lên kế hoạch giết cô để giành quyền thừa kế của Hokawa. Sau vụ việc, hắn đã bị Gorou trục xuất khỏi gia tộc, Eri không gặp mặt hắn kể từ lần đó nữa.
- Đã lâu không gặp, em gái yêu quý!
Ichirou vểnh môi cất tiếng, đôi mắt hằm hằm khinh miệt nhìn Eri.
- Nii...sama...?
Ngay lúc này đây, Eri thật sự bối rối và chẳng biết phải nên biểu lộ cảm xúc như thế nào. Cô vừa cảm thấy một chút mừng khi gặp lại anh trai mình sau khoảng thời gian dài, vừa lo lắng không biết phải đối mặt với Ichirou như thế nào sau những gì xảy ra trong quá khứ. Sự rối loạn này thể hiện ra ngoài bằng khuôn mặt lẫn lộn cảm xúc, dáng người lựng khựng và giọng nói không nên lời của Eri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasíaThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...