Volume 07 - Chapter 13: Sự xuất hiện của Quang Ước Hội

1K 43 1
                                    

Thấy đám của tên Daichi bắt đầu tiến đến với cặp mắt vô hồn, Stella cầm Caduceus giơ lên cao và hô to:

- Eclipse!

Một loạt các vòng tròn với hoa văn lạ xuất hiện dưới chân của tất cả những tên trong đám của Daichi. Từ trên không, các tia Luminous xuất hiện và rơi xuống, lấy những vòng tròn bên dưới làm tâm, khiến đám của tên Daichi chạy loạn lên để tránh.

Tuy nhiên, do cướp được khí của những học sinh hạng cao nên bọn chúng đã mạnh lên đáng kể, từ tốc độ đến sức mạnh.

Ngay khi vừa tránh được các tia Luminous rơi xuống, những tên này lập tức lao đến tấn công Stella mà không ngần ngại. Tất cả bọn chúng bây giờ không còn cảm xúc nữa, chỉ biết giết mà thôi. Dường như cả bọn đang bị một thế lực nào đó mạnh hơn điều khiển từ xa.

Stella cầm Caduceus bằng hai tay, cô xoay một vòng rồi chĩa về phía chúng. Tuy nhiên, khi Stella vừa định khai triển chiêu thức tiếp theo thì tên Tsukune đứng phía sau niệm chú.

- .......!

Ngay sau đó, tầm nhìn của Stella bị vô hiệu hoá và trở nên trắng xoá, cô không nhìn thấy được gì phía trước. Stella vẫn có thể khai triển chiêu thức, nhưng không thấy gì thì độ chính xác sẽ không cao, bọn chúng còn có thể phản công khi cô đang bị mất tầm nhìn.

Ngay lúc này, một đợt mũi tên điện bay theo chiều ngang đến và đâm vào những tên đang lao đến Stella, hất văng chúng ra phía sau rồi lần lượt biến mất.

- Xin lỗi, tôi đến trễ!

Một giọng vang lên từ phía sau, và chắc hẳn mọi người cũng biết đó là ai.


Eri từ phía sau cầm Failnaught chạy đến. Không chỉ có cô, sau lưng còn bốn người nữa. Đó chính là bốn thành viên trong hội học sinh của Teria: Taigo, Kirin, Sakai và Irène.

Khi Eri đến gần, Dorai ngạc nhiên lên tiếng:

- Eri, hội trưởng, và cả mọi người nữa!

Eri đáp lại, trong khi mắt vẫn nhìn về phía Stella và đám Daichi:

- Tôi được Miwa gọi và báo tin hai cậu gặp nguy tại đây. Nghe cô ta nói có liên quan đến vụ cướp khí nên tôi đã gọi báo cho Taigo và cùng họ đến giúp anh đây.

Taigo đứng khoanh tay nhìn Dorai và nói:

- Trông cậu thảm hại thật đấy!

Ngay khi thấy đám của tên Daichi bâu vào tấn công Stella, Taigo vung tay:

- Tiến lên nào mọi người!

Nhận lệnh, Kirin, Sakai và Irène cùng Taigo lao về phía trước giúp Stella phản công lại đám của Kenji.

- Rõ, thưa hội trưởng! Artiglio Fatale!

Kirin đáp một cách nhí nhảnh, đồng thời nở một nụ cười nguy hiểm, khác hẳn với sự vui tính lúc bình thường. Trên đầu các ngón tay của Kirin bắt đầu xuất hiện những cái móng vuốt sắc nhọn, chúng dài ra tầm gấp đôi ngón tay trỏ, nhìn vào ánh kim của chúng có thể biết được chất liệu là kim loại. Arms của Kirin chính là bộ móng vuốt này, Artiglio Fatale.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ