Volume 12 - Chapter 6: Sự tái xuất bất ngờ

878 32 7
                                    

"Keng..."

Tiếng kim loại va vào nhau vang lên chan chát, Alice và Adrina ghì chặt lấy nhau một lúc rồi tách ra lùi về phía sau.

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi giải đấu bắt đầu. Trong các vòng trước, Dorai và Kaizaki, cũng như Alice và Anna, đều dễ dàng vượt qua các đối thủ khác. Mặt khác, Dorai và Kaizaki dần trở nên nổi tiếng nhờ sự bá đạo của mình, cứ việc mấy hôm nay cậu toàn bị mấy em fan nữ liếc mắt đưa tình làm Stella với Miwa tức lộn ruột lên.

Hiện tại đang là vòng tứ kết của trận đấu giải. Dorai và Kaizaki đã xong trận của mình, tuy phải mất chút thời gian nhưng cả hai cũng đã giải quyết xong được đội đối thủ. Bây giờ đang là trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay... đại diện cho gia tộc Vescovi, Alice và Anna, đối mặt với đại diện cho nhà Villanova, Adrina và Fina.

Đã qua mười lăm phút kể từ khi trận đấu bắt đầu, không khí trên đấu trường hiện giờ vẫn đang rất căng thẳng, bởi lẽ đây không đơn thuần chỉ là một trận thi đấu để giành chiến thắng vào vòng bán kết, mà còn là trận so găng giữa hai phe thù địch. Dĩ nhiên phạm vi chỉ trong giải đấu của Genex tổ chức, nhưng thắng hay thua lại là chuyện ảnh hưởng không hề nhẹ đến danh dự và sĩ khí của hai bên.

"Rầm"

Fina cầm cây rìu bằng hai tay và chém xuống đất, tạo một khe nứt lớn, nó nhanh chóng lan đến chỗ của Anna. Đi đến đâu, các luồng Luminous lần lượt bắn lên tới đó.

Thấy vậy, Anna nhảy sang một bên để tránh các luồng Luminous. Tuy nhiên, khe rãnh bỗng đổi hướng như một con rắn tìm mồi trườn tới nơi Anna đang đứng, các luồng Luminous cứ thế mà phóng ra.

Anna chạy theo hình vòng cung để tránh rãnh dưới đất này, nhưng có vẻ không hiệu quả cho lắm. Anna chạy đến đâu, nó cứ chạy theo cô đến đấy. Anna lúc này hiểu rằng, muốn dừng chiêu thức này lại thì chỉ có cách duy nhất là tấn công người khai triển nó, bởi lẽ nhát chém tạo ra cái rãnh này đang di chuyển theo sự điều khiển của Fina.

Vừa chạy để tránh cái rãnh dưới đất, Anna vừa vung thanh kiếm ánh sáng trong tay ra, chém vào trong không trung, tạo vài nhát chém ánh sáng bay đến Fina.

Khi các nhát chém ánh sáng bay gần đến, Fina giơ cánh tay trái bằng máy lên phía trước. Một luồng từ trường được tạo ra, khiến cho các nhát chém ánh sáng bay chậm dần, mờ đi rồi tan biến vào không trung trước khi kịp chạm vào Fina.

Giải quyết xong các nhát chém ánh sáng của Anna, Fina nâng cây rìu lên bằng hai tay, sau đó thì nhảy lên cao, bay về phía Anna. Trong lúc bay, Fina lộn vài vòng trông rất đẹp mắt, sau đó cô giáng một đòn thật mạnh xuống chỗ mà Anna đang đứng.

"Rầm"

Đã quá quen với chiêu thức này, Anna không mấy khó khăn để tránh nhát chém. Ngay sau đó, Anna dùng thanh kiếm ánh sáng của mình vẽ ra một vòng tròn trong không trung. Từ vòng tròn ánh sáng này, hàng loạt các lưỡi dao ánh sáng xuất hiện và bay thẳng đến Fina.

Thấy vậy, Fina cười mỉm, sau đó thì cô giơ cánh tay máy lên ngang trước mặt.

"Cạch cạch cạch..."

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ