Volume 16 - Chapter 12: Sự tha hoá và kết thúc của người anh trai

743 40 14
                                    

Buổi tối, thời gian là vào khoảng chín giờ.

Tại phòng khách, Dorai đang ngồi trên chiếc ghế sofa xem tin tức thế giới.

Tình hình thế giới càng ngày càng trở nên tệ hơn, khủng bố leo thang trên diện rộng, một số thành phố bị phá hủy hoàn toàn do chiến tranh. Các tổ chức quốc tế thi nhau kêu gọi các thế lực hãy giữ bình tĩnh và ngồi vào bàn đám phán, nhưng hoàn toàn vô dụng. Xét cho cùng thì trước giờ mấy tổ chức đó cũng chỉ là con rối trong tay những kẻ quyền lực.

Dorai xem mà lòng nôn nao không yên. Hiện tại, dù đã thuyết phục được hầu hết mọi người tham gia vào kế hoạch to lớn điên rồ của mình, song thứ quan trọng nhất mà cậu vẫn đang thiếu đó là một cái "base". Nếu cậu không nhanh chóng tìm hay tạo dựng một cái "base", công cuộc lần này của cậu sẽ chẳng thể tiến xa hơn được. Và nếu cứ như thế này mãi thì chắc chắn không lâu nữa hòn đảo Layden này sẽ trở thành bãi chiến trường nằm dưới sự tranh chấp của các thế lực toàn cầu.

Bỗng tiếng chuông nhà vang lên ngắt quãng dòng tư duy của Dorai.

"Bính boong..."

Chộp lấy chiếc điều khiển trên bàn bấm tắt tivi, Dorai đứng khỏi ghế tiến ra mở cửa.

Đứng trước cửa nhà Dorai là một khuôn mặt xa lạ mà cậu không chắc mình đã gặp ở đâu. Duy có bộ trang phục hầu gái trông khá quen mắt.

- Xin hãy giúp chúng tôi!

Không đợi Dorai mở miệng, cô gái thở hổn hển nói với giọng gấp gáp.

- ...Hửm?

Dorai vẫn chưa hiểu đầu cua tai nheo gì, cậu làm vẻ mặt thắc mắc:

- Ưm... tôi không hiểu ý cô lắm. Có gì thì cứ vào nhà nói chuyện? Đứng ngoài này tôi thấy không tiện lắm...

...

Sau khi mời cô gái ngồi vào ghế trong phòng khách, Dorai xoay người định xuống bếp lấy trà mời khách:

- Chờ tôi xuống bếp lấy chút trà nhé!

Cô gái lập tức ngăn lại:

- Tôi không cần đâu! Việc tối quan trọng tôi cần là sự giúp đỡ của cậu!

Thấy cô gái có vẻ hối hả cần sự trợ giúp của mình, Dorai đành ngồi vào ghế đối diện nghe cô kể sự tình.

- Xin cậu hãy cứu Eri-sama!

Cô gái nhướng người về phía trước nói với Dorai.

- Eri?

- Phải! Hiện tại Eri-sama đang gặp nguy hiểm, xin cậu hãy cứu cô ấy!

Càng nghe cô gái nói, Dorai càng cảm thấy nóng ruột hơn. Nhưng cậu biết mất bình tĩnh thì chẳng giải quyết được gì. Thế nên Dorai bình tĩnh trấn an cô gái rồi gặng hỏi

- Cô hãy bình tĩnh lại nào! Hãy cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra, tình hình của Eri hiện là như thế nào?

Nghe vậy, cô gái bắt đầu bình tĩnh trở lại và trình bày sự việc cho Dorai.

- Tôi là hầu gái của gia tộc Hokawa. Tôi có nhìn thấy qua cậu vài lần nhưng chắc cậu không có ấn tượng về tôi.

Đến đây, Dorai mới hiểu vì sao trang phục của cô gái nhìn quen đến vậy. Nhà Hokawa vốn dĩ có cả trăm người hầu nên Dorai cũng khó nhớ hết được.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ