Volume 07 - Chapter 11: Sự thật

1.1K 42 7
                                    

Sáng hôm sau, Kenji và Dorai đến trường như thường lệ. Đã hai ngày trôi qua kể từ khi hai anh em bị hoán đổi cơ thể với nhau, hung thủ của các vụ tấn công lén và cướp khí biết điều này nên cũng đã lộng hành hơn. Dorai và Kenji hiện giờ đang gặp nguy hiểm, hy vọng duy nhất là nhờ vào Kanako. Mẹ của Kanako là Yamaguchi Chinatsu, một cựu pháp sư đã từng thuộc tổ chức Lightsworn, đứng đầu thế giới về thuộc tính tâm linh. Kenji và Dorai mong rằng bà ta có thể đưa hai cậu trở lại bình thường.

Đến trường, hai anh em vào lớp ngay để tránh rắc rối, nhất là trong tình trạng hoán đổi cơ thể hiện giờ. Dorai trong cơ thể của Kenji thì vào lớp của Kenji, còn Kenji trong cơ thể của Dorai thì vào lớp 6S của Dorai.


Kéo cửa bước vào lớp, Kenji thấy Kanako đã ngồi ở bàn bên cạnh chỗ của Dorai từ trước, vẫn là tư thế lạnh lùng, một tay cầm quyển sách và đọc.

Kenji đến ngồi vào chỗ của Dorai, cậu chào Kanako.

- Chào buổi sáng, senpai!

Kanako rời mắt khỏi quyển sách đang đọc và quay sang nhìn Kenji.

- Chào cậu, mọi chuyện ổn chứ?

Nghe Kanako hỏi vậy, Kenji cười nhẹ và lấy tay gãi phía sau gáy đầu:

- Ưmm...... đại loại là tạm ổn..... giờ ra về ngày hôm qua có gặp chút rắc rối, nhưng bọn em không sao.....

Kenji đang đề cập đến vụ cậu bị tên hung thủ tấn công vào giờ ra về ngày hôm qua.

- À, còn chuyện bọn em nhờ senpai ra sao rồi?

Kanako gấp quyển sách đang đọc lại và đặt lên bàn:

- Về chuyện đó à... ngày hôm qua tôi trở về nhà thì biết rằng mẹ tôi đã đi vào đất liền để giải quyết một số việc. Tôi có liên lạc và bà ấy nói rằng có thể giúp được trường hợp của hai cậu.

Nghe đến đây, Kenji giãn hai mày ra, vẻ mặt mừng rỡ:

- Thật sao? Thế thì may quá!

- Nhưng đến tận cuối tuần này mẹ tôi mới trở về nhà. Bà ấy hẹn hai cậu thứ bảy tuần này, vào chín giờ tối, hai anh em cậu đến nhà tôi, được không?

Kenji gật đầu ngay:

- Được chứ! Tối thứ bảy em và nii-sama không có việc gì bận cả!

- Vậy quyết định như thế nhé!

- Vâng, giờ nghỉ trưa em sẽ nói chuyện này với nii-sama, cảm ơn senpai đã giúp bọn em!

Kenji cúi người để cảm ơn Kanako.

- Ưm.... chuyện nhỏ thôi mà!

"Reng reng reng reng reng reng reng....."

Tiếng chuông vang lên báo hiệu giờ vào học đã đến. Các học sinh lần lượt ổn định chỗ ngồi. Thầy giáo bước vào lớp sau vài phút và bắt đầu buổi học hôm đó.


...

Trong tiết học thứ ba của ngày hôm đó, giáo viên có cho một bài tập. Không may thay, Kenji lại bị gọi lên bảng để giải:

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ