Volume 18 - Chapter 4: Trước cơn bão

384 13 3
                                    

Buổi sáng sau cái ngày mà Dorai và Sakura vào đất liền.

Tại phòng hội nghị của tổ chức Lumea tại Layden, Dorai đứng phía đầu dãy bàn đưa tay sang giới thiệu với các thành viên khác.

- Tuy có hơi bất ngờ nhưng tôi muốn giới thiệu với mọi người anh Straezhar Werner đây, anh ấy sẽ hợp tác với chúng ta trong kế hoạch giải quyết gia tộc Shinomiya lần này.

Trừ Sakura, các thành viên đều ngẩn tò te chả hiểu mô tê gì, chỉ có Eri và Sophie nhíu mày lại khi nghe tới tên của Straezhar.

- Hallo zusammen! Xin được tự giới thiệu, tôi là Straezhar Werner, đến từ Đức, thường được người ta gọi là "Kẻ bất tử".

Với vẻ mặt cười thản nhiên, Straezhar vừa dang hai tay ra vừa nói.

- Tôi vô tình gặp được Dorai ở Tokyo. Sau một hồi trò chuyện, tôi nhận ra cả hai có chung kẻ địch là gia tộc Shinomiya, nên đã ngỏ lời hợp tác. Mong được hợp tác tốt với mọi người trong thời gian tới!

Straezhar đưa tay ra ngực, kết thúc bài tự giới thiệu bằng động tác cúi chào kiểu quý tộc phương Tây.

Trong khi phần lớn mọi người vẫn còn bối rối, Eri là người nhanh chóng nhất giơ tay lên đặt câu hỏi khi Straezhar kết thúc phần giới thiệu của mình.

- Khoan đã! Quốc tịch Đức, được mọi người gọi là "Kẻ bất tử", chẳng phải anh là cái tên necromancer đã từng sử dụng ma thuật đen trong quá khứ và bị tổ chức Lightsworn phong ấn lại đấy sao?

- Well well well, rất nhanh nhạy! Quả không hổ danh là người thừa kế của gia tộc Hokawa.

"Bộp bộp bộp"

Straezhar vỗ tay vài cái, mắt tập trung về phía Eri.

- Phải, chính là tôi!

Tiếp theo sau đó, Straezhar giải thích ngắn gọn với mọi người về việc được giải phong ấn và hành trình tìm lại bảy quyển grimoire của mình. Nhờ đó mà cả bọn mới hiểu rõ hơn được lý do tại sao Dorai bỗng đem Straezhar từ chuyến đi vào Tokyo rồi giới thiệu rằng sẽ hợp tác trong việc đối đầu với gia tộc Shinomiya.

Song, khi biết được việc Straezhar có khả năng sử dụng ma thuật đen và "không thể chết", hầu hết mọi người ai cũng cảm thấy ngán. Ai biết được đằng sau vẻ mặt cười thản nhiên kia có những âm mưu gì khác ngoài việc lấy lại cuốn grimoire?

...

Sau màn hỏi đáp, Straezhar cuối cùng mới đưa mắt sang nhân vật đang ngồi với tư thế gác hai tay ra sau đầu.

- Rồi chúng ta sẽ có một cuộc "chào hỏi" riêng nhỉ?

Giữ tư thế, một mắt khép lại một mắt nhướng lên, miệng nhếch lên một bên tỏ vẻ khoái chí, Kaizaki cất tiếng:

- Hư hư hư... tuyệt lắm, tuyệt lắm! Không ngờ ta và ngươi lại có ngày gặp lại nhau như thế này, hư hư hư...

Lâu rồi cả bọn mới có dịp thấy khuôn mặt hiếu chiến của Kaizaki. Cậu bẻ tay bẻ cổ vang lên âm thanh "răng rắc", tỏ vẻ mình đã sẵn sàng đập phá.

- Không được, cậu đã hứa đi công viên giải trí cùng tôi và Mei rồi mà?

Tuy không biết là cả hai có ý định "chào hỏi riêng" kiểu gì nhưng Marina quay sang bám lấy Kaizaki và bắt đầu lay qua lay lại.

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ