Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao và có vẻ lo lắng cho Dorai khi Stella tuyên chiến với cậu.
- Nếu ta thắng, ngươi sẽ phải quỳ xuống và xin lỗi về những lời nói ban nãy.
Stella nói với giọng tự tin, cô chỉ ngón trỏ xuống để ra dấu cho lời nói của mình.
Tuy nhiên, Dorai trông không có vẻ sợ hãi, cậu vẫn bình tĩnh đáp lại:
- Còn nếu tôi thắng?
- Cái gì?! Ngươi nghĩ ngươi có thể thắng được ta sao? Nực cười!
Stella chống hai tay vào hông và nói với giọng kiêu ngạo.
Không màng đến lời nói của Stella, Dorai tiếp tục:
- Nếu tôi thắng, cô sẽ phải xin lỗi cậu học sinh này về hành động lúc nãy, được chứ?
- Hả?! Ngươi còn không lo chuẩn bị quỳ xuống mà xin lỗi ta, lại còn lảm nhảm cái gì thế!
- Tôi nhắc lại, nếu tôi thắng, cô sẽ phải xin lỗi cậu học sinh này về hành động lúc nãy, đồng ý không!
Dorai nói lớn tiếng, vẻ mặt khá nghiêm túc trong việc này.
- Hừ, sao cũng được! Dù gì thì kết quả trận War này cũng đã quá rõ rồi!
Stella tự tin đáp lại, cứ như là cô sẽ thắng chắc trăm phần trăm vậy.
Thế là một trận War được giao kèo và xảy ra ngay ngày đầu tiên chuyển trường của Dorai.
Mọi người xung quanh giãn ra, giữa sân tập thể rộng lớn, cuộc chiến giữa Dorai và cô gái Nữ Hoàng của Teria bắt đầu.
Ajisai đứng ở phía khán giả lo lắng cho Dorai.
Bỗng có một cậu học sinh chạy đến bên cạnh Ajisai, nhìn về phía Dorai và kêu lên bất ngờ:
- Nii-sama?
Đó chính là Kenji.
Thấy Kenji nhìn về phía Dorai và tự nói, Ajisai ngạc nhiên, cô quay sang hỏi:
- Anou, cậu là...
Kenji quay sang Ajisai và đáp:
- À... em là Hisayuu Kenji, em trai của Dorai, người đang ở đằng kia. Có chuyện gì xảy ra với nii-sama vậy?
Ajisai gật gù quan sát Kenji thì thấy cậu cũng có mái tóc bạch kim, tuy khác kiểu với Dorai nhưng nhìn vào là biết ngay hai anh em. Thế là Ajisai giải thích mọi chuyện cho Kenji, về việc Dorai chọc tức Nữ Hoàng rồi cả hai giao kèo trận War.
Kể xong, Ajisai thêm vào:
- Chị lo quá, Stella là một học sinh hạng SS, không biết Dorai sẽ ra sao.
Tuy làm vẻ mặt lo lắng nhưng Kenji đáp lại một câu khiến Ajisai không khỏi ngạc nhiên:
- Người em lo lắng không phải là nii-sama, mà là cô gái Stella kia.
- Hả...? Ý em là sao?
- Bây giờ cũng khó mà giải thích được, chị cứ theo dõi trận đấu rồi sẽ biết!
Giữa sân tập thể, Dorai và Stella đứng đối diện, cách nhau một khoảng khá xa. Tin đồn về chàng trai mới chuyển trường mà lại dám đối đấu với Nữ Hoàng trong ngay ngày đầu tiên nhập học lan nhanh ra, làm các học sinh kéo đến đứng đông nghẹt xung quanh theo dõi. Không khí giờ nghỉ trưa trở nên căng thẳng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...