Giờ tan học, Kenji dọn dẹp sách vở và ra về. Vừa nãy, Kenji nhận được tin nhắn từ Dorai bảo cậu hãy về nhà trước, còn Dorai thì có việc nên phải ở lại trường.
Kenji đi trên hành lang ngang qua thư viện, cậu liếc vào thì bỗng thấy Dorai ở trong đó.
- Hửm.....? Nii-sama?
Kenji tự lên tiếng trong sự ngạc nhiên khi thấy Dorai lại ở trong thư viện. Vừa nãy cậu nhắn rằng có việc, nhưng việc gì lại vào thư viện thế này?
Nghĩ vậy, Kenji không gọi Dorai, mà thay vào đó, cậu nép vào bức tường ở bên ngoài theo dõi xem Dorai làm gì.
Kenji theo dõi thì thấy Dorai cứ đi lòng vòng quanh các kệ sách như đang tìm quyển sách nào đó. Cậu lấy một vài quyển sách khỏi kệ và lật vài trang ra xem, sau đó thì đặt trở lại lên trên kệ.
- Hmmm..... nii-sama đang tìm sách gì ấy nhỉ?
Tự nói với mình xong, định bước vào trong thì bỗng có giọng vang lên từ phía sau lưng của Kenji:
- Em kia, đứng lấp ló làm cái gì thế?
Kenji giật mình quay ra sau thì thấy người vừa nói là Celine, bà cô "loli mít ướt" thích làm người lớn đây mà.
Khi Kenji quay lại, Celine lập tức nhận ra cậu. Trong chuyến đi dã ngoại, sau khi bại trận dưới tay Dorai, Kenji đã phải dỗ bằng "kẹo" thì cô mới hết khóc và bình thường trở lại.
- Chào...... chào sensei!
- Cậu là... Hisayuu....... Kenji....... đúng không?
Celine vừa tiến lại gần Kenji vừa hỏi.
Kenji gật đầu đáp lại:
- Vâng... là em đây!
Khi tiến đến gần, Celine khoanh hai tay lại rồi nhau mày chất vấn Kenji:
- Thế cậu làm gì mà đứng thập thò ở đây vậy? Có ý đồ gì xấu đúng không!
Đúng là Kenji đứng theo dõi Dorai một lúc thật, nhưng chưa kịp tòm tem gì thì đã bị bắt gặp bởi bà cô này rồi.
- Em... em chỉ đứng xem nii-sama đang làm gì thôi!
Nghe vậy, Celine nghiêng người để nhìn vào bên trong thư viện. Tuy nhiên, lúc này Dorai đã đi khuất vào bên trong các kệ sách ở sâu bên trong, từ ngoài nhìn vào không thể thấy cậu được nữa.
- Làm gì có tên Hisayuu Dorai nào ở trong đấy! Cậu bịa chuyện đúng không!
Kenji cũng quay lại nhìn vào thì thấy bên trong không có bóng dáng của Dorai, hẳn là cậu đã đi vào sâu các kệ sách bên trong.
- Ơ.... ưm..... chắc là anh ấy đi vào sâu bên trong rồi....... Kenji vừa chỉ tay vào trong vừa đáp với giọng bối rối.
- Đừng có chém! Nói thật đi, cậu đang có ý định gì hả? Nếu không chịu nói thật là tôi cho đi cọ nhà vệ sinh nữ đấy!
Celine vừa chống hai tay ngang hông, vừa lên giọng quát Kenji.
Có vẻ như Kenji đang lâm vào một tình huống khá rắc rối, cậu bị hiểu nhầm rằng đang rình rập và có ý định xấu nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...