Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào khung cửa sổ mang lại cho căn phòng một cảm giác tươi sáng. Dorai từ từ mở đôi mắt ngái ngủ sau một đêm vất vả vì bị các cô gái làm phiền.
Lờ mờ mở mắt ra, Dorai thấy có vật gì đó trước mắt cậu. Trong lúc vẫn còn nửa tỉnh nửa mơ, Dorai chầm chầm đưa tay lên chạm vào vật đó:
- Hửm......... cái gì..... đây......?
...
Khi Dorai chạm vào, cậu cảm nhận được sự mềm mại của vậy này qua lòng bàn tay.
- Cái này.... là.......
Dorai bóp nhẹ vật này một cái để nhận biết nó, sau đó nắn nắn một hồi rồi nhấn ngón tay vào giữa.
- Á~~~
Nghe một tiếng "á" nhẹ vang lên ngay bên cạnh, Dorai giật mình, cậu vội vàng banh mắt ra nhìn sang.
- U....... uwaaiiiiiii!!!
Dorai giật mình mạnh một cái nữa rồi ngồi bật dậy trên giường, bên cạnh là.... Miwa đang nằm. Thứ mà cậu chạm phải lúc nãy không gì khác chính là ngực của cô.
Miwa cũng từ từ ngồi dậy trên giường và lấy tay dụi mắt:
- Trời..... sáng rồi sao..... chào buổi sáng!
- Chào cái búa ấy! Sao cô lại ở đây?! Đừng nói là..... tối qua, sau khi tôi đuổi cô về, cô lại.......
Miwa cười mỉm gian xảo rồi nói:
- Hì hì, có gì đâu nào! Chẳng nhẽ cậu không thích ngủ cùng tôi sao?
- Vấn đề không nằm ở chỗ thích hay không, mà là nam với nữ.....
Dorai nói được nửa câu thì cậu để ý và thấy Miwa đang mặc một bộ áo dây khá mỏng, những đường nét lấp ló cho thấy cô dường như không mặc nội y. Cái dây áo bên phải lại tuột xuống ngang bắp tay, làm lộ ra phần xương quai xanh và phần ngực trên đầy quyến rũ, khiến cho Dorai không dám nhìn thẳng.
- Nói.... nói chung là cậu mau về phòng rồi thay đồ đi!
Dorai quay mặt sang bên phải và nói với vẻ hơi ngượng.
Thấy vậy, biết rằng Dorai đang ngại, Miwa lại mỉm cười, rồi cô nhìn xuống và nói:
- Hửm...... mới sáng ra mà cậu đã dồi dào sinh lực nhỉ!
Dorai nhìn lại thì thấy thằng em của mình đang kháng nghị đòi xổ lồng, phản ứng tự nhiên vào buổi sáng của con trai, lại thêm kích thích từ Miwa khiến cả hai anh em đều tỉnh cả ngủ.
Thế là Dorai vội che lại và kêu lên:
- Nhìn cái gì thế hả!
Miwa chống hai tay xuống giường và bò chầm chầm tiến về phía Dorai:
- Thôi nào, nếu cậu muốn thì tôi có thể giúp cậu giải quyết mà, ì hí~
Miwa bò càng lúc càng gần, cổ áo của cô thòng xuống trong lúc bò, Dorai có thể thấy toàn bộ cặp tuyết lê vô cùng tuyệt mĩ, cân xứng và cũng không kém phần khêu gợi.
- No, absolutely no! Cậu mau về phòng mình đi!
Dorai chống một tay xuống giường và lết ra phía sau, tay kia vẫn còn che phần phía trước của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...