Tại khu đồi thông ven bờ biển, Merak và đồng bọn của hắn đang giữ Miwa.
Tên Merak ngồi trên một cái ghế xếp, bắt chéo chân, trông hắn cực kì nhàn nhã. Miwa thì đang bị trói chặt trên chiếc còn lại, hai tay bị khóa bằng chiếc còng kháng phép thuật. Cô gái và gã đàn ông đeo mặt nạ thì đứng sau lưng ghế của Merak, xung quanh là hàng loạt các tên áo đen.
Ngồi nhịp chân một lúc, tên Merak ngửa đầu lên nhìn cô gái và gã đàn ông đeo mặt nạ đứng phía sau rồi nói:
- Tên đó... sao hắn lâu đến thế!
Cô gái và gã đàn ông đeo mặt nạ lắc đầu tỏ vẻ không biết nguyên do.
Thế là tên Merak quay sang Miwa và nói với cô:
- Tên bạn trai của cô em đến trễ thế! Hắn không lo lắng cho cô em sao nhỉ?
Miwa quay sang nói lại với hắn:
- Đã nói tôi không phải là bạn gái của cậu ta! Cậu ta chỉ xem tôi như là bạn thôi!
Nghe vậy, tên Merak khoát tay cười đểu:
- Thôi nào cô em! Chính mắt tôi thấy cô em và hắn ta tình tứ với nhau cơ mà, vậy không phải là bạn gái chứ là gì!
Miwa làm vẻ mặt khó chịu và đáp lại:
- Phải, đúng là như vậy, nhưng đó chỉ là từ phía tôi mà thôi. Là do tôi muốn cậu ta phải chú ý đến mình, nhưng..... dù có làm gì đi nữa thì cậu ta cũng không chú ý đến tôi....
Nghe vậy, tên Merak đưa tay lên xoa cằm và nói:
- Hửm.... vậy à.... tội nghiệp cho cô em nhỉ!
- Vì vậy nên các người hãy mau thả tôi ra đi!
Miwa vùng vẫy và nói lớn tiếng.
Lúc này, bỗng nhiên tiếng của một vụ nổ vang lên, hai tên áo đen văng đến chỗ phía trước tên Merak đang ngồi.
"Bùm..... bịch bịch...."
Miwa, Merak và đồng bọn của hắn chuyển hướng nhìn sang phía trước thì thấy có bóng người đang tiến tới, đó không ai khác chính là Dorai.
Thấy Dorai đến, tên Merak nở nụ cười nham hiểm:
- Đến rồi đấy à! Có hơi trễ giờ đấy!
Miwa mở to mắt khi thấy Dorai đến, trong khi trên người cậu đầy thương tích.
- Các người... mau thả cô ấy ra....
Dorai nói to với tên Merak và đồng bọn của hắn.
Tên Merak nhếch môi, hắn bỏ cái chân đang bắt chéo xuống và nói với giọng giễu cợt:
- Xem ai đang ra lệnh kìa.....
Dorai nghiến răng, cậu nhăn mặt và hạ người vào ngay tư thế chiến đấu.
Thấy vậy, tên Merak đưa tay lên tạo một con dao bóng tối thật sắc nhọn rồi kề vào cổ của Miwa.
- Nào nào.... đừng manh động như vậy chứ! Xem bạn gái của cậu đang trong hoàn cảnh như thế nào này....
- Đã nói tôi không phải....
Miwa vừa nói được nửa câu thì Merak dí sát con dao bóng tối vào chạm đến da cổ của cô, khiến cho cô cũng cảm thấy sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasíaThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...