Volume 14 - Chapter 1: Tiểu thư nhà Kimishima

942 32 18
                                    

Đã được một khoảng thời gian dài kể từ khi Dorai và nhóm của cậu quay trở về từ chuyến du lịch sóng gió ở Ý. Mọi người trở lại với cuộc sống yên bình vốn có tại Layden. Không chỉ có thế, quan hệ giữa các thành viên trong câu lạc bộ cũng trở nên tốt hơn rất nhiều, nhất là Kaizaki, cậu đã bắt đầu chịu giao tiếp với mọi người dù khá hiếm hoi. Hơn nữa, Kaizaki lại có vẻ khá thân với Nero khiến Dorai vừa khó hiểu và cảm thấy may mắn, lúc đầu cậu còn sợ hai tay này ở gần nhau thì Teria thành đống gạch vụn mất.

Nói các thành viên ở đây tất nhiên là bao gồm cả Eri và Nero, dù cả hai không phải là thành viên chính thức của câu lạc bộ "Tư vấn và giúp đỡ".

Nero cũng đã dần quen với cuộc sống tại Teria. Nhờ sự giới thiệu của Bertoldo, Nero đã được bổ nhiệm làm giáo viên dạy môn khoa học ở đây. Cậu vừa giảng dạy vừa tiếp tục việc nghiên cứu riêng của mình. Cuộc sống ở đây cũng không quá khác so với ở Ý trừ việc cậu rất được các nữ sinh chào đón. Vẻ đẹp quý phái của Nero dễ dàng hạ gục trái tim mấy thiếu nữ mới lớn khiến cậu nhanh chóng thành soái ca số một của trường. "Thầy giáo người Ý" cùng với "Cô y tá người Anh" đã trở thành hai người được mến mộ nhất tại học viên Teria, cũng may nhờ đó mà cái biệt danh "đại biến thái" của Dorai dần bị quên lãng.


Giờ nghỉ trưa.

Trong căn phòng của câu lạc bộ "Tư vấn và giúp đỡ" hiện giờ đang có bảy người. Dorai thì ngồi đọc sách, còn Stella, Miwa, Eri, Koyori và Kotone thì mỗi người một việc, ai cũng trông khá là thảnh thơi.

Ở cuối căn phòng, Kaizaki đang nằm dài trên sofa và tận hưởng giấc ngủ trưa của mình sau khi bữa trưa tại căn tin. Cậu gối hai tay ra sau đầu, một chân duỗi thẳng, chân còn lại thản nhiên vắt lên ghế. Kaizaki có vẻ đã hoàn toàn coi căn phòng này như nhà của mình rồi.

Kenji, Alice, Marco và Elma thì chắc đi đú đởn đâu đó rồi, ăn xong là cả đám biến mất dạng, chả thấy ló mặt ở đây tí nào. Cơ mà nói vậy thôi chứ câu lạc bộ này có bao giờ hoạt động hay kế hoạch kế heo gì đâu. Căn phòng nói thẳng ra chỉ là nơi cho cái đám hết ăn lại nằm này tập trung hú hí với nhau thôi.

"Chíu chíu chíu.... bùm bùm bùm..."

- Miwa, cô vặn volume nhỏ lại một chút đê, ồn ào quá đấy!

Stella rời mắt khỏi màn hình laptop và quay sang cằn nhằn Miwa.

- Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!

Miwa vẫn tiếp tục dán mắt vào màn hình, tay trái với lấy cái điều khiển đang đặt bên cạnh rồi giảm âm lượng của tivi xuống vài nấc.

Đang đọc truyện, Dorai bỗng cảm thấy khát nước, thế là cậu đành hạ quyển sách xuống rồi đứng dậy đến chỗ cái tủ lạnh lấy nước uống.

Vừa mở tủ lạnh ra, đập vào mắt Dorai là hàng loạt những chai nước uống xa xỉ trong đó, tất cả đều là Miwa nhét vào, nào là Dalmore 62, Legacy, Penfolds Ampoule... Với Dorai thì dĩ nhiên cậu sẽ không động đến những thứ đó, cậu đảo mắt qua rồi đưa tay lấy ra một chai nước lọc.

Vừa vặn nắp mở chai nước, Dorai vừa lên tiếng nói với Miwa:

- Miwa, sao cậu mang lắm các loại nước đắt tiền vào thế này! Mấy loại nước trái cây bán trong các tiệm tiện lợi có phải rẻ hơn không?

[Original Light Novel] ShindorateiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ