Sáng sớm hôm sau, Dorai nằm trên giường trong phòng cậu. Tuy đã tỉnh giấc nhưng cậu vẫn đang nằm trong chăn, mắt hướng nhìn lên trên trần nhà và đang suy nghĩ thứ gì đó.
Một lúc sau, giọng nói lại vang lên bên tai Dorai:
- Chàng trai, cậu lại suy nghĩ chuyện gì vậy? Chẳng phải mọi thứ đã được giải quyết êm xuôi rồi sao?
- Không, chỉ là tôi đang nghĩ đến... thập tam đại tộc.....
- Hửm, thập tam đại tộc? Ý cậu là sao?
- Hôm qua, tôi đã đến náo loạn và thuyết phục được Maeda Hiroshi, việc này chắc chắn sẽ được truyền đến tai các tộc còn lại. Tôi không muốn bị họ chú ý!
- Hô... hô... hô... tưởng chuyện gì, bọn họ chú ý thì có sao cơ chứ, cậu còn có ta mà!
- Sức mạnh không phải là cách để giải quyết mọi chuyện.
- Hừm, xem ra cậu không muốn mọi người biết được sức mạnh của mình nhỉ! Dù sao thì trong quá khứ cậu cũng đã...
Giọng nói nói đến đây thì bị Dorai quát to:
- Ông đừng nhắc lại chuyện đó nữa, tất cả là đều do ông mà ra!
Trùng hợp thay, cánh cửa phòng cậu mở ra, Kenji vừa bước vào thì nghe được câu quát của Dorai.
Dorai quay mặt ra phía cửa:
- Kenji..... em đến đánh thức anh à.....
Kenji có vẻ hiểu được vấn đề, cậu đến cạnh giường Dorai:
- Ông ta lại nhắc chuyện cũ à nii-sama?
- Ừm...... có vẻ ông ta rất muốn anh giải phóng khí, nhưng...
- Em hiểu mà, từ lần đó...
- Anh không muốn nhắc lại chuyện này, anh đi tắm đây, em xuống nhà trước đi!
Dorai ngắt lời Kenji và ngồi bật dậy, cho hai chân xuống giường, đứng lên đi đến tủ quần áo lấy bộ đồng phục.
- Ừm.... vậy thôi em xuống nhà trước!
Bầu không khí khá căng thẳng, cái vẻ láu lỉnh thường ngày của Kenji bỗng biến mất đâu rồi.
Kenji ra khỏi phòng xuống dưới nhà, Dorai thì vào phòng tắm.
Dorai và Kenji đến trường sau bữa ăn sáng như mọi ngày. Rất may cho Dorai là hôm nay Stella không đợi ở trước cổng, cậu thở phào nhẹ nhõm một cái rồi đi thẳng vào lớp.
"Reng reng reng reng renggggggg......."
Tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa đã đến, Dorai cùng Kenji xuống căn tin dùng bữa trưa như mọi khi.
Sau khi mua thức ăn, Dorai và Kenji đến một cái bàn trống và ngồi dùng bữa.
Đang ăn thì Dorai để ý thấy Koyori đứng nháo nhát bên ngoài đám học sinh đang chen nhau mua thức ăn.
Dorai đặt đôi đũa xuống và nói với Kenji:
- Anh đến giúp Koyori mua thức ăn đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...