"Bính boong..."
TIếng chuông cửa nhà vang lên.
Dorai nhấc người khỏi chiếc ghế sofa và mở cửa cho những vị khách của mình.
Họ cũng không phải ai xa lạ gì, là Stella và Miwa. Cả hai đến nhà của Dorai lần này không phải là để thăm cậu, mà chính Dorai đã gọi cả hai đến đây để bàn một số việc.
Miwa và cả Stella, hai cô gái đều ngỡ ngàng sau cuộc gọi từ Dorai. Chỉ mới tuần trước thôi, cả hai đã đến thăm và bị những lời gắt gỏng của Dorai đuổi về, trông cậu rất suy sụp cứ như người đã chết rồi vậy. Thế mà khi nhận được cú điện thoại, giọng của Dorai rất rõ ràng và mạch lạc, cứng rắn hơn hẳn trước kia.
Ngay trước mặt hai người lúc này đây, vẫn là hình ảnh của chàng thanh niên với mái tóc bạch kim, nhưng đây là một Dorai mà cả hai không thể tưởng tượng rằng sẽ xuất hiện. Mới lúc nào bao trùm lên cậu là sự tuyệt vọng, sự oán thân trách phận, thế mà bây giờ cậu lại toát lên một khí chất mạnh mẽ của người nam nhi cùng với vẻ mặt nghiêm túc của mình.
- Cả hai vào trong đi!
Dorai mời Stella và Miwa vào trong phòng khách.
Vào bên trong, Stella và Miwa ngồi cạnh nhau ở chiếc ghế sofa, còn Dorai thì ngồi đối diện. Cả hai đã không còn cảm nhận thấy một chút không khí u ám nào ở bên trong căn phòng nữa.
Quan sát quanh và chỉ thấy có mỗi Dorai trong nhà, Stella lên tiếng xác nhận với Dorai:
- Bố mẹ cậu ra nước ngoài rồi à?
- Ừm!
Dorai gật đầu một cái xác nhận với Stella. Cũng đã hơn một tuần kể từ khi cậu sống một mình ở trong căn nhà này.
Muốn biết chuyện gì đã xảy ra, Miwa trực tiếp vào thẳng vấn đề:
- Thế... có chuyện gì mà cậu gọi hai chúng tôi đến đây vậy?
Nghe hỏi, Dorai ngồi thẳng lưng một cách nghiêm túc rồi từ từ mở miệng:
- Tôi biết chuyện này khá là ích kỉ, nhưng...
Nói giữa chừng, Dorai quay sang nhìn thẳng vào Stella rồi tiếp tục:
- Stella, đừng quay về Ý, hãy ở lại Layden này!
- Hơ...?
Không chỉ Stella mà cả Miwa đều bị choáng váng trước câu nói của Dorai.
Tuần trước, Stella có đề cập đến việc này, rằng cô đang lưỡng lự không biết phải làm gì khi gia đình cô khuyên cô nên trở về Ý và tiếp tục công việc học hành. Dorai là lý do duy nhất khiến cô vẫn còn lưu luyến ở lại nơi đây.
Và ngay lúc này đây, Stella đã nghe được mà cô muốn nghe nhất từ chính Dorai. Tuy nhiên, niềm vui đó lại ẩn chứa bên trong nổi thắc mắc và sự lưỡng lự. Stella đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này trong thời gian qua. Nếu cô ở lại đây thì cô sẽ làm gì, và cô sẽ phải giải thích sao với gia đình về việc này. Ít nhất, cô cần phải có một lý do chính đáng để ở lại, hoặc là học tập, hoặc là làm việc hay gì đó tương tự.
- Tại... tại sao cậu lại muốn tôi ở lại?
Không chỉ Stella, mà Miwa cũng đang dùng ánh mắt thắc mắc để truy vấn Dorai. Lý do cậu bảo Stella ở lại, và lý do mà cậu gọi cả hai đến đây vào ngày hôm nay có vẻ liên quan đến nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Original Light Novel] Shindoratei
FantasyThể loại Fantasy, School Life, Harem, Comedy thường thấy thôi, nội dung cũng khá mô típ, viết theo lối Light Novel của Nhật. Truyện kể về chàng trai tên Hisayuu Dorai sở hữu thuộc tính ma thuật "Chaos", một thuộc tính cực kì bá đạo so với các thuộc...